FLC Quang Binh Golf Links sẵn sàng đón golfer từ ngày 21/7

13:05' - 04/07/2018
BNEWS Ngày 21/7 tới, 9 hố golf đầu tiên FLC Quang Binh Golf Links sẽ đón chào các golfer đến đánh trải nghiệm.

Như vậy, chỉ sau một thời gian thi công thần tốc, những hố golf đầu tiên của FLC Quang Binh Golf Links đã được hoàn thiện để đón chào những golfer đến đây tranh tài.

FLC Quang Binh Golf Links.

Mặc dù là giải đấu giao lưu giữa các golfer trên tinh thần “xông đất” cho FLC Quang Binh Golf Links nhưng sự kiện này sẽ thu hút khoảng 100 golfer.

Giải đấu cũng sẽ có những phần thưởng rất lớn cho các giải HIO như thẻ hội viên 35 năm FLC Quy Nhon Golf Links và mỗi xe sang trị giá hàng tỷ đồng cho mỗi hố.

9 sân golf chuẩn bị đi vào hoạt động này nằm trong chuỗi liên hoàn 10 sân golf - 180 hố ven biển thuộc FLC Quang Binh Golf Links. Tổ hợp sân golf này chính là điểm sáng quần thể FLC Quang Binh Golf & Beach Resort.

Đây là dự án có quy mô lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư, đồng thời cũng là dự án tầm cỡ nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại với quy mô gần 2.000 ha.

Nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là quần thể du lịch nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf đẳng cấp.

Dự án nghỉ dưỡng này dự kiến sẽ sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng như: Dự án có bãi biển dài nhất Việt Nam - 5km ven biển Hải Ninh; Tổng diện tích dự án lên tới gần 2.000 ha, thuộc top những quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam; Quần thể có nhiều tiện ích nhất; Tổ hợp sân golf lớn nhất với chuỗi liên hoàn nhiều sân, mỗi sân 18 hố dạng links.

FLC Quang Binh Golf Links.

Với vị trí đắc địa và bàn tay của nhà thiết kế nổi tiếng Brian Curley, FLC Quang Binh Golf Links được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới của các giải golf tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Được biết, Brian Curley là người đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” do Tạp chí Golf Magazine bình chọn.

Chuỗi 10 sân golf thuộc FLC Quang Binh Golf Links sẽ được thiết kế theo các phong cách khác nhau.

Chuỗi sân golf này sẽ không chỉ góp phần đưa Quảng Bình trở thành một trung tâm golf của khu vực mà còn nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ golf thế giới.

Hiện tại, FLC Biscom đang triển khai chương trình tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt - GIẢM GIÁ 30% THẺ HỘI VIÊN 35 NĂM TẠI FLC QUANG BINH GOLF LINKS (Dành cho 50 hội viên đăng ký tới hết ngày 30/8/2018).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục