FLC Twin Towers và Beta Cineplex triển khai cụm rạp phim hiện đại

07:26' - 04/12/2017
BNEWS Cụm rạp sẽ được triển khai tại tầng 5 khu trung tâm thương mại của FLC Twin Towers bao gồm khu chiếu phim, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí trong nhà với nhiều loại hình hấp dẫn…

Đây là một trong chuỗi hoạt động hợp tác mà chủ đầu tư dự án FLC Twin Towers (Hà Nội) đang xúc tiến nhằm gia tăng tối đa tiện ích cho cư dân và khách hàng thuê văn phòng trước khi dự án được chính thức đưa vào vận hành trong năm 2018.

FLC Twin Towers

Theo thông tin từ đại diện Beta Cineplex, cụm rạp sẽ được triển khai tại tầng 5 khu trung tâm thương mại của FLC Twin Towers, với diện tích 3.100 m2, bao gồm khu chiếu phim, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí trong nhà với nhiều loại hình hấp dẫn…

Các cụm rạp của Beta Cineplex trên khắp cả nước, bên cạnh thiết kế trẻ trung, tiện ích đa dạng, còn có điểm chung là các địa điểm có vị trí trung tâm, gần với các trường học, khu dân cư đông đúc.
Vì vậy, với vị trí “vàng” nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, tập hợp xung quanh nhiều trường trung học và đại học, FLC Twin Towers đã được Beta Cineplex lựa chọn cho chiến lược mở rộng địa bàn của đơn vị này.
“Có 7 chi nhánh trên cả nước tại Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa, Biên Hòa, Long Xuyên, Beta Cineplex ưu tiên lựa chọn các trung tâm thương mại hay phức hợp nhà ở, văn phòng, có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi… giúp cung cấp một lượng khách hàng lớn cho chúng tôi. FLC Twin Towers hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần thiết mà chúng tôi đang tìm kiếm”, đại diện Beta Cineplex cho hay.
Hiện tòa tháp đôi này đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ khai trương trong tháng 6 năm 2018.

FLC Twin Towers không chỉ là tòa tháp được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên ý tưởng sáng tạo về không gian sống tràn ngập sắc xanh, đây còn là tổ hợp giải trí, vui chơi, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như vườn treo, trung tâm spa, fitness, bể bơi vô cực…

Tại khối đế 6 tầng của tòa tháp, ban quản lý sử dụng làm trung tâm thương mại, với diện tích 25.000 m2, cung cấp các dịch vụ chiếu phim, khu vui chơi dành cho người lớn, trẻ em, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới…

Beta Cineplex được biết đến là một tổ hợp chiếu phim, ẩm thực, vui chơi giải trí dành cho giới trẻ, được thành lập vào năm 2014.
Mỗi phòng chiếu của Beta Cineplex đều được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, cùng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế.
Việc Beta Cineplex bắt tay với FLC được coi là lựa chọn có khả năng mang tới lượng khách hàng lớn cho cụm rạp chiếu.

>>> FLC Hạ Long: Kỳ quan giữa lòng Vịnh Hạ Long

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục