Ford Focus mới ra mắt tại Việt Nam có giá từ 799 triệu đồng

10:20' - 12/12/2015
BNEWS Mẫu xe Ford Focus mới trang bị động cơ EcoBoost 1.5L đã chính thức xuất xưởng và chuyển đến tay người tiêu dùng Việt Nam từ nhà máy lắp ráp của Ford ở Hải Dương ngày 11/12.
Mẫu xe Ford Focus mới chính thức xuất xưởng ngày 11/12. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Xe có hai phiên bản, gồm Focus mới Trend AT 1.6L giá bán 799 triệu đồng và Focus Titanium/Sport AT 1.5L EcoBoost giá bán 899 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Focus mới trang bị động cơ EcoBoost đang thiết lập một chuẩn mực mới về chiếc xe du lịch thông minh, xanh, tinh tế và hiệu quả sẽ là sản phẩm chiến lược của Ford trong thời gian tới.

Focus mới lột xác ở mọi khía cạnh từ thiết kế, tính năng lái, động cơ và đặc biệt là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại về an toàn và thông minh vốn chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp”.

Điểm nhấn của Ford Focus mới chính là động cơ xanh – EcoBoost chỉ 1.5L nhưng cho hiệu suất cao tương đương với động cơ xăng 2.0L truyền thống và tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% trong khi giảm ít khí thải ra môi trường hơn.

Ecoboost 1.5L kế thừa những công nghệ cốt lõi nhất của EcoBoost bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp tốc độ cao và công nghệ van biến thiên Ti VCT cùng nhiều cải tiến từ Ford, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất rộng rãi của Ford Focus mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó là những công nghệ trợ lái tiên tiến cũng được hỗ trợ trên xe như: Hỗ trợ đỗ xe tự động vuông góc; hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ; hỗ trợ lái xe ra khỏi chỗ đỗ; hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố; hay tính năng dự đoán khi xe có thể bị trượt và sẽ chủ động ngăn ngừa sự mất kiểm soát - lần đầu tiên được giới thiệu trong phân khúc cạnh tranh này.

Ford Việt Nam cho biết, với mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất về dịch vụ sau bán hàng cho mẫu xe Ford Focus mới, hãng này sẽ tặng gói bảo dưỡng định kỳ miễn ba năm cho 100 khách hàng đầu tiên mua xe tại các đại lý uỷ quyền của Ford trên toàn quốc ngay trong tháng 12 này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục