1. >

Ford tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao tại thị trường Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Trong tháng 4/2016, Ford Việt Nam bán ra thị trường 2.430 xe các loại, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung 4 tháng tăng đến 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao tại thị trường Việt Nam

Ranger là một trong hai dòng xe bán chạy của Ford tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, từ đầu năm đến nay, tại các đại lý và phòng trưng bày sản phẩm của Ford trên khắp cả nước vẫn đang bận rộn tiếp nhận đơn đặt hàng mỗi ngày dành cho tất cả các dòng xe toàn cầu của Ford. 

Nhờ đó, trong tháng 4, Ford Việt Nam bán ra thị trường 2.430 xe các loại, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung 4 tháng tăng đến 60% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Theo ông Dũng, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu trong mỗi phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam trong tháng qua. Cụ thể, Ford Transit đạt doanh số bán lẻ tháng kỷ lục trong lịch sử, đạt mức tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 641 xe bán ra; nâng tổng doanh số bán ra trong 4 tháng đầu năm đạt 2.387 xe, tăng 58% so với cùng kỳ năm trước. 

Đáng chú ý, mẫu xe bán tải Ranger vẫn giữ vững ngôi đầu tại thị trường Việt Nam với doanh số 1.204 xe được bán ra trong tháng qua, tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái; nâng tổng doanh số cộng dồn 4 tháng đầu năm của mẫu xe này lên 4.365 chiếc được bàn giao cho khách hàng, tăng 124% so với cùng kỳ năm trước. 

Bên cạnh đó, dòng xe SUV compact đô thị EcoSport cũng có 375 xe được giao đến tay người tiêu dùng trong tháng qua và tăng trưởng 44% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trong khi đó, Ford Focus mới ra mắt với động cơ EcoBoost 1.5L nhưng trong tháng qua cũng có 75 xe được bàn giao cho khách hàng; nâng tổng doanh số bán ra trong 4 tháng đầu năm của mẫu xe này lên 293 chiếc được bán ra và tăng trưởng đến 60% so với cùng kỳ năm ngoái./. 

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế-xã hội, đồng thời dự kiến thay đổi hoàn toàn hệ thống sản xuất và quản trị hiện nay. Việt Nam cần làm gì để có thể tận dụng được cơ hội để tiến lên và bứt phá trong cuộc cách mạng lần này?