SẢN XUẤT & TIÊU DÙNG

Ford Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Facebook Share

BNEWS.VNFord Việt Nam vừa tổ chức thành công hội thi tay nghề toàn quốc lần thứ 9 tại đại lý Thanh Hoá Ford trong hai ngày đầu tháng 10.

Ngoài mục đích kiểm tra tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, hội thi còn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng cường chỉ số hài lòng khách hàng.

Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc 2016 bao quát toàn bộ quy trình dịch vụ của hệ thống đại lý chính hãng Ford, bao gồm các nhóm kỹ năng trưởng phòng dịch vụ, quản lý phụ tùng, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên bảo dưỡng.

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề toàn quốc lần thứ 9 tại Thanh Hóa. Ảnh: Ford Việt Nam

Hội thi năm nay nhận được sự hưởng ứng tham gia của 21 đại lý trên toàn quốc, nhiều hơn so với 19 đại lý năm 2015. Trọng tâm của hội thi tay nghề dịch vụ năm nay đó là trình độ, kinh nghiệm của thí sinh và khả năng sửa chữa chính xác ngay từ lần đầu tiên.

Nội dung thi trong vòng chung kết quyết định này bao gồm các bài thi liên quan đến sản phẩm toàn cầu Ford Ranger – dòng xe bán tải bán chạy số 1 tại Việt Nam, hội tụ nhiều tính năng ưu việt và công nghệ kỹ thuật tiên tiến.

Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng sẽ tập trung khai thác các vấn đề xoay quanh dòng xe này, tạo điều kiện nâng cao kiến thức, tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật chẩn đoán để nâng tầm chất lượng Dịch vụ Khách hàng tại các đại lý Ford. Các phần thi liên quan đến cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng được biên soạn theo quy trình mới, tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trải qua hai ngày tranh tài, đoàn kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và cố vấn dịch vụ từ đại lý City Ford đã dành chiến thắng tại hạng mục thi “Bảo dưỡng nhanh” và “Kỹ thuật viên”. Tổng giá trị giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc năm nay lên tới trên 200 triệu đồng. Những thí sinh đoạt giải nhất này đại diện cho Ford Việt Nam tham dự hội thi tay nghề của Ford ASEAN tại Thái Lan trong thời gian tới.

Ford Việt Nam cho biết, đây là cuộc thi đầu tiên có sự tham gia của kỹ thuật viên cấp độ 3 – cấp độ cao nhất trong hệ thống đánh giá năng lực kỹ thuật viên của chương trình đào tạo Master Technician Traning. Qua đó có thể khẳng định trình độ của các kỹ thuật viên dịch vụ của Ford Việt Nam đã ngang bằng với các quốc gia phát triển trên thế giới./.


 

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.