Ford Việt Nam triển khai tháng chăm sóc khách hàng

17:09' - 18/04/2018
BNEWS Từ ngày 18/4 đến ngày 31/5, Ford Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford trên toàn quốc.
Khoang sửa chữa chung của hệ thống đại lý Ford Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTVXN

Theo Ford Việt Nam, đây là chương trình tri ân đặc biệt đến tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trên cả nước.

Trong thời gian này, tất cả khách hàng mang xe đến làm dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi, phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý.

Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

Khu vực sửa chữa xe của Thái Nguyên Ford vừa đi vào hoạt động. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Thông qua chương trình này, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý Ford.

Đầu tháng 4/2018, Ford Việt Nam cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37.

Bên cạnh việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, mở rộng hoạt động ở các địa phương, hệ thống các đại lý của Ford còn liên tục đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để có dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cả nước./.

Xem thêm:

>>>Ford EcoSport 2018 không chỉ là “Chuyên gia đường phố” mà còn hơn thế nữa

>>>Ford Việt Nam mở rộng hoạt động tại Thái Nguyên và Đồng Nai

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục