1. >

FPT: EPS 11 tháng đạt 4.020 đồng

Facebook Share

BNEWS.VN Kết thúc 11 tháng năm 2015, FPT ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 35.886 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ, đạt 103% kế hoạch luỹ kế.

FPT: EPS 11 tháng đạt 4.020 đồng

Lợi nhuận trước thuế đạt 2.437 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ, đạt 97% kế hoạch luỹ kế. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 1.595 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 4.020 đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.

Khối Công nghệ (gồm ba mảng là Phát triển phần mềm, Tích hợp hệ thống và Dịch vụ Công nghệ thông tin) ghi nhận doanh thu 7.139 tỷ đồng sau 11 tháng, tăng 28% và LNTT đạt 744 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ.

Khối Viễn thông (gồm hai mảng là Dịch vụ viễn thông và Nội dung số) ghi nhận doanh thu tăng 14% và LNTT tăng 6% so với cùng kỳ, đạt tương ứng 4.956 tỷ đồng và 979 tỷ đồng.

Khối Phân phối – Bán lẻ các sản phẩm công nghệ (gồm hai mảng là Phân phối và Bán lẻ) có doanh thu và LNTT tăng lần lượt 14% và 19%, tương ứng 23.200 tỷ đồng và 628 tỷ đồng sau 11 tháng.

Trong lĩnh vực bán lẻ, FPT đang vận hành 250 cửa hàng tính tới cuối tháng 11/2015, với doanh thu và LNTT tăng lần lượt 52% và 300% so với cùng kỳ; đặc biệt, LNTT sau 11 tháng đã vượt 24% kế hoạch cả năm của mảng này.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.