Gây tai nạn giao thông do đạp nhầm chân ga

18:24' - 21/04/2018
BNEWS Về vụ tai nạn khiến hai người tử vong và năm người bị thương trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), lái xe Chu Nguyên Vinh (43 tuổi, ngụ quận 7) khai là đã đạp nhầm chân ga.
Chiều 21/4, đại diện Công an quận 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) nói: “Hiện chúng tôi đang làm việc và tiến hành các kiểm tra để xác định người này có dùng chất kích thích hay không”.
Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Trưởng ban chuyên trách Ban An toàn Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại cơ quan chức năng xác định có 2 người tử vong; một người tử vong tại chỗ, một người tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện, 5 người bị thương, trong đó có một trẻ em hiện đang được điều trị tích cực.
Sau khi nắm được sự việc, cơ quan chức năng đã thu thập các thông tin liên quan, tổ chức phân công thăm hỏi, động viên đối với các gia đình người bị nạn. “Hiện chúng tôi đã có báo cáo, hướng sắp tới là UBND quận 1 sẽ tổ chức đoàn bên cạnh việc điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc thì sẽ thống kê danh tính, địa chỉ người bị nạn để tổ chức đi thăm viếng, động viên các gia đình”, ông Nguyễn Ngọc Tường cho biết thêm.
Trước đó, rạng sáng ngày 21/4, tài xế Vinh điều khiển ô tô bán tải lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh theo hướng về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Phương tiện này được cho là lưu thông tốc độ cao và mất lái khi đến gần giao lộ Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Hữu Cảnh.
Chiếc xe này tiếp tục lao qua dải phân cách, tông thẳng vào dòng xe đang dừng đèn đỏ khiến bảy người thương vong.
Hiện nguyên nhân cụ thể đang được điều tra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục