Geneva tặng 1.000 đêm nghỉ khách sạn miễn phí cho 2.000 du khách quốc tế

10:06' - 05/05/2016
BNEWS 1.000 du khách may mắn sẽ nhận được một đêm nghỉ khách sạn miễn phí (kèm một bữa ăn sáng) cho hai người trong một trong các khách sạn 3, 4 hoặc 5 sao của thành phố.
Thành phố du lịch Geneva, Thụy Sỹ. Ảnh: paradiseintheworld.com

Với mong muốn được thừa nhận như một điểm đến du lịch giải trí thú vị, thành phố Geneva (Thụy Sỹ) ngày 4/5 đã khởi động một chiến dịch khuyến mại du lịch độc đáo: tặng 1.000 đêm nghỉ khách sạn miễn phí cho 2.000 du khách quốc tế vào mùa Hè tới.

Cụ thể 1.000 du khách may mắn sẽ nhận được một đêm nghỉ khách sạn miễn phí (kèm một bữa ăn sáng) cho hai người trong một trong các khách sạn 3, 4 hoặc 5 sao của thành phố. Để thử vận may của mình, du khách chỉ việc truy cập vào trang www.invitedby.geneve.com.

Ngoài ra, mỗi người tham gia còn có thể thử vận may nhận vé máy bay hai chiều miễn phí tới Geneva bằng cách chia sẻ trên các mạng xã hội đường link về chương trình khuyến mại với hashtag #InvitedByGeneva. Để có thêm thông tin, du khách cũng có thể truy cập http://www.geneve.com #VisitGeneva.

Chiến dịch tặng phòng nghỉ khách sạn miễn phí sẽ được thực hiện trong hai tuần, từ ngày 3-17/5. Cuối tháng Năm này sẽ diễn ra bốc thăm may mắn và 2.000 người may mắn nhất sẽ nhận quà tặng để tới thăm Geneva từ ngày 12/7 đến 12/9.

Chương trình quảng cáo cho chiến dịch sẽ được thực hiện thông qua các mạng xã hội, các đối tác của chiến dịch và tại các thị trường ưu tiên của du lịch Geneva như Mỹ, Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha.

38% các cơ sở khách sạn lưu trú 3, 4 và 5 sao của Geneva tham gia vào chương trình nói trên. Hãng hàng không Swiss của Thụy Sỹ cũng tham gia chiến dịch với việc tặng 20 vé bay miễn phí tới Geneva.

Thành phố du lịch Geneva, Thụy Sỹ. Ảnh: www.thewisetraveller.com

Geneva sở hữu 130 khách sạn và ghi nhận gần 3 triệu đêm nghỉ khách sạn mỗi năm. Tuy nhiên, thành phố này được biết đến nhiều hơn cả với du lịch hội nghị, chiếm 80% tổng lượng du khách đến với thành phố. Du lịch giải trí tại Geneva vẫn chưa phát triển, chỉ chiếm 20% tổng lượng khách đến với thành phố mỗi năm.

Mục đích của chiến dịch tặng 1.000 đêm nghỉ khách sạn miễn phí cho du khách quốc tế là biến Geneva thành một điểm đến hấp dẫn đối với những du khách thành thị muốn đổi gió trong dịp cuối tuần. Du lịch Geneva có tiềm năng tăng trưởng lớn với du lịch giải trí, Giám đốc phụ trách mảng tiếp thị của Tổ chức Du lịch và Hội nghị Geneva, Vincent Dubi, khẳng định.

Mùa Hè, kết thúc thời kỳ của các hội nghị, hội thảo, ngành du lịch Geneva ghi nhận sự sụt giảm việc sử dụng các phòng nghỉ khách sạn. Đây chính là khoảng thời gian mà du lịch Geneva muốn nhắm đến để thu hút du khách và hy vọng đạt được thành công.

Geneva vốn được biết đến như một thành phố quốc tế, nơi đóng trụ sở của nhiều tổ chức quốc tế, nhưng thành phố cũng nhận thấy tầm quan trọng của việc nhắm đến những du khách không mang com-lê và ca-vát. Du lịch đại chúng sẽ cho phép Geneva phần nào xóa đi hình ảnh của một trong những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới.

Khi nói đến vẻ đẹp của Geneva, các du khách tới thành phố với mục đích tham dự hội nghị hội thảo đều có chung một mong muốn là kéo dài thời gian lưu trú để khám phá thành phố, Tổng Giám đốc Cơ quan du lịch Geneva Philippe Vignon cho biết.

Và ông khẳng định, Geneva vừa là một điểm đến của các du khách tham dự hội thảo, hội nghị, đồng thời của cả các du khách có mong muốn tham quan, giải trí đơn thuần.

Trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, Geneva đã được World Travel Awards bầu chọn là điểm đến tốt nhất tại châu Âu cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục