Giá vàng hôm nay 4/5 ít biến động

09:25' - 04/05/2018
BNEWS Giá vàng hôm nay 4/5 ít biến động so với phiên trước đó.

Giá vàng trong nước

Giá vàng hôm nay không biến động. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Cụ thể, giá vàng SJC hôm nay 4/5 trên thị trường Hà Nội thời điểm 9 giờ 02 phút được Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn giao dịch ở ngưỡng 36,58 - 36,78 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), nhích nhẹ 10 nghìn đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua.

Lúc 9 giờ, Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu cũng niêm yết giá vàng thương hiệu SJC cũng không có nhiều biến đồng so với cuối phiên trước đó, hiện giao dịch ở mức 36,64 - 36,72 triệu đồng/lượng.

Còn thương hiệu vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện được giao dịch ở mức 36,41 - 36,86 triệu đồng/lượng.

Cùng lúc đó, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cũng niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,62 - 36,72 triệu đồng/lượng.

Cũng trong phiên này, giá vàng SJC niêm yết tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ở mức 36,65 - 36,74 triệu đồng/lượng, giá bán ra ổn định và không thay đổi so với cuối ngày chiều hôm qua.

PNJ cho hay tình hình giao dịch vàng miếng trên thị trường ngày hôm qua vẫn không có quá nhiều sự thay đổi, ít có các giao dịch lớn phát sinh. Đa số vẫn chỉ là các giao dịch nhỏ lẻ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là chủ yếu.

Giá vàng thế giới

Giá vàng thế giới ngày 3/5 đi lên, giữa bối cảnh đồng USD suy yếu và bất ổn địa chính trị hỗ trợ giá kim loại quý này. Theo các chuyên gia, giá vàng đã nhận được hỗ trợ khi đồng bạc xanh yếu đi, do hoạt động bán ra chốt lời của giới đầu tư.

Bên cạnh đó, mối lo về tình hình bất ổn liên quan đến các cuộc đàm phán thương mại giữa Mỹ-Trung Quốc và khả năng Mỹ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran cũng là nhân tố hỗ trợ giá vàng trong phiên này.

Giá vàng châu Á tại thời điểm 9 giờ 07 phút sáng nay giao dịch ở mức 1.313,5 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá tại Vietcombank (chưa tính thuế và các khoản phí), giá vàng trong nước hiện đắt hơn giá vàng thế giới khoảng 690 nghìn đồng/lượng.

>>> Tỷ giá USD hôm nay 4/5 biến động nhẹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục