Giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan: Thành viên thứ 11 được đưa ra khỏi hang Tham Luang

17:39' - 10/07/2018
BNEWS Theo phóng viên TTXVN có mặt tại Chieng Rai, thành viên thứ 11 trong đội bóng đá thiếu niên bị mắc kẹt tại hang Tham Luang đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài một cách an toàn.

Một quan chức địa phương xác nhận hai thành viên trước đó được giải cứu trong chiến dịch thứ 3 được đưa ra ngoài cách nhau khoảng 20 phút.

Cùng ngày, phát biểu với báo giới tại thủ đô Bangkok, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha cho biết sẽ tiến hành các biện pháp an toàn để bảo vệ du khách muốn thăm quan hang Tham Luang, nơi đội bóng thiếu niên Thái Lan và huấn luyện viên bị mắc kẹt trong hơn 2 tuần qua.

Nhà lãnh đạo Thái Lan nhấn mạnh trong tương lai cần phải lắp đặt thêm đèn, dựng các biển báo trong hang, cũng như giám sát lối ra vào để đảm bảo an toàn cho các du khách.

Chiến dịch giải cứu đợt 3 đã chính thức được khởi động từ lúc 9h30 sáng 10/7 (cùng giờ Việt Nam). Cuộc cứu hộ mới nhất này diễn ra sớm hơn hôm 9/7 và với kinh nghiệm đã có, hy vọng sẽ đưa được toàn bộ các thành viên còn lại của đội bóng ra ngoài an toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục