1. >

Giao dịch thỏa thuận tăng mạnh

Facebook Share

BNEWS.VN Thị trường chứng khoán đã chứng khiến sự quay trở lại mạnh mẽ của giao dịch thỏa thuận. Trong hơn 3500 tỉ thanh khoản thị trường thì đã có tới khoảng 1100 tỉ là từ giao dịch thỏa thuận.

Giao dịch thỏa thuận tăng mạnh

Bên cạnh đó, thị trường trong phiên hôm nay cũng ghi nhận giao dịch thỏa thuận với khối lượng rất lớn của hai cổ phiếu Bluechips là MSN và KDC. 

Trong đó, MSN đứng giá tham chiếu và thỏa thuận hơn 4,4 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị đạt hơn 328,9 tỷ đồng. KDC tăng nhẹ 100 đồng lên 24.600 đồng/CP và cũng có thỏa thuận hơn 6 triệu cổ phiếu, trị giá trên 151,6 tỷ đồng.

Có tới khoảng 1.100 tỷ đồng là của giao dịch thỏa thuận. Ảnh: BNEWS.

Quay lại diễn biến giao dịch của thị trường , các cổ phiếu lớn như BVH, VCB, GAS, ACB… đều đồng loạt tăng giá khá và giúp duy trì vững sắc xanh của hai chỉ số.

Đáng chú ý, trong khi nhiều cổ phiếu ở nhóm bảo hiểm đồng loạt giảm giá trở lại, thì BVH vẫn vững vàng ở mưc giá trần, với khối lượng khớp lệnh đạt hơn 1,1 triệu đơn vị, trong đó, khối ngoại mua vào hơn 885 nghìn đơn vị.

Đi cùng là khá nhiều cổ phiếu nhóm chứng khoán như SSI, HCM, AGR, VND, SHS… cùng đồng loạt tăng. Khép phiên giao dịch, SSI tăng 300 đồng lên 24.600 đồng/CP và khớp lệnh hơn 4,5 triệu đơn vị.

Chiều ngược lại, một vài cổ phiếu lớn khác trên thị trường như VIC, MBB, PVC, SCR, PGS… đã lùi xuống dưới mốc tham chiếu.

Kết thúc phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng 4,08 điểm (0,69%) lên 592,1 điểm. Tổng khối lượng giao dịch đạt hơn 152 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị giao dịch là trên 3.079,5 tỷ đồng. Toàn sàn có 107 mã tăng, 109 mã giảm và 95 mã đứng giá.

Còn chỉ số HNX-Index chỉ tăng 0,14 điểm (0,18%) lên 80,89 điểm. Tổng khối lượng giao dịch đạt hơn 43,4 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị giao dịch đạt 503 tỷ đồng. Toàn sàn có 85 mã tăng, 92 mã giảm và 192 mã đứng giá.

Đinh Tuấn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.