Go-Jek đầu tư 500 triệu USD mở rộng thị trường, hướng tới Việt Nam

16:42' - 24/05/2018
BNEWS Hãng Go-Jek hiện cung cấp dịch vụ gọi xe (cả ô tô và xe máy), cùng nhiều dịch vụ khác như giao hàng, mua sắm trực tuyến qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, thậm chí cả dịch vụ massage và dọn nhà.

Go-Jek - hãng cung cấp ứng dụng gọi xe nổi tiếng của Indonesia - ngày 24/5 cho biết đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động ra các thị trường nước ngoài.

Cụ thể, hãng này sẽ đầu tư 500 triệu USD để mở rộng hoạt động sang các thị trường Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines trong vài tháng tới.

Hãng Go-Jek hiện cung cấp dịch vụ gọi xe (cả ô tô và xe máy), cùng nhiều dịch vụ khác như giao hàng, mua sắm trực tuyến qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, thậm chí cung cấp cả dịch vụ massage và dọn nhà.

Với những lĩnh vực kinh doanh trên Go-Jek sẽ đối đầu trực tiếp với hãng Grab của Singapore hiện thống trị thị trường Đông Nam Á sau khi mua lại mảng vận hành của Uber tại Đông Nam Á. Hai hãng này hiện cũng đang cạnh tranh gay gắt với nhau ngay tại "sân nhà" Indonesia của Go-Jek.

Theo một nghiên cứu của hãng Google và Temasek, thị trường gọi xe ở Đông Nam Á ước tính sẽ đạt giá trị 20 tỷ USD vào năm 2025./.

>> Hướng đi nào cho taxi truyền thống?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục