Goldman Sachs Group Inc và Morgan Stanley có doanh thu kỷ lục

14:26' - 18/10/2017
BNEWS Các "đại gia" tại Phố Wall như Goldman Sachs Group Inc và Morgan Stanley có kết quả kinh doanh quý III/2017 vượt dự kiến, bất chấp sự suy giảm của hoạt động giao dịch trái phiếu.
Báo cáo cho thấy quỹ đầu tư chứng khoán tư nhân đã đẩy doanh thu của Goldman Sachs cao vượt dự kiến, trong khi bộ phận quản lý tài sản của Morgan Stanley đạt doanh thu kỷ lục. Cả hai "ông lớn" này đều đạt doanh thu trong lĩnh vực đầu tư ngân hàng cao hơn so với cùng kỳ năm trước.
Theo các nhà quản lý ngân hàng, việc đa danh hóa danh mục kinh doanh sẽ giúp bù đắp sự sụt giảm trong một lĩnh vực và chính sách kiểm soát chi phí có thể “bọc lót” tốt hơn cho hoạt động của ngân hàng.
Trong một cuộc hội thảo hồi tháng trước, các nhà quản lý ngân hàng đã cảnh báo kết quả giao dịch trong quý III/2017 sẽ suy giảm, do sự đi xuống của thị trường trái phiếu. Thông báo này đã khiến các nhà đầu tư và giới phân tích hạ dự báo kết quả kinh doanh của các ngân hàng. Trong quý trước, khối lượng giao dịch trái phiếu của Goldman Sachs đã giảm 26%.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục