Hà Nội: 54 nhà thuốc mở cửa 24/24 giờ phục vụ người dân trong dịp Tết

08:00' - 04/02/2016
BNEWS Tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong dịp Tết Nguyên đán 2016, Công ty CP Dược phẩm và Thiết bị y tế Hà Nội, Công ty CP Dược phẩm Hà Tây cùng các nhà thuốc bệnh viện sẽ mở cửa 24/24 giờ để phục vụ người dân.
Sẽ có 54 nhà thuốc tại Hà Nội mở cửa 24/7 phục vụ nhân dân trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016. Ảnh: TTXVN

Đến nay, Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây đã bố trí 15 điểm bán lẻ thuốc tại 14 quận, huyện phía Tây Hà Nội mở cửa 24/24 để phục vụ người dân.

Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Hà Nội có 22 nhà thuốc, trong đó có 2 nhà thuốc mở cửa 24/24 giờ, còn lại các nhà thuốc khác duy trì từ 12-14 giờ mỗi ngày. Các công ty trên đã chuẩn bị các loại thuốc, dịch truyền cho công tác phòng chống dịch và yêu cầu đột xuất của Sở Y tế.

37 nhà thuốc tại các bệnh viện tuyến thành phố, huyện cũng đăng ký với Sở Y tế mở cửa 24/24 giờ để phục vụ nhu cầu thuốc điều trị của người bệnh.

Ngành Y tế yêu cầu các đơn vị đảm bảo công tác phòng chống dịch, điều trị, trực cấp cứu, phục vụ người bệnh và an ninh trật tự trong đơn vị; đồng thời nghiêm túc thực hiện phòng chống cháy nổ, phòng chống rét cho người bệnh...

Các đơn vị tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân, dự trữ đủ thuốc, máu, dịch truyền và các phương tiện, trang thiết bị cần thiết phục vụ cấp cứu, khám chữa bệnh trong những ngày Tết; bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị kịp thời.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục