Hà Nội: Điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong

17:16' - 20/11/2016
BNEWS Chiếc xe container đang lưu thông bỗng bị lật, đã va chạm với một chiếc xe tải và hai chiếc xe máy chạy phía sau, khiến 2 người tử vong và 2 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào ngày hôm nay (20/11) tại cầu Thái Hòa, xã Thái Hòa, huyện Ba Vì khi chiếc xe container đang lưu thông bỗng bị lật, đã va chạm với một chiếc xe tải và hai chiếc xe máy chạy phía sau, khiến 2 người tử vong và 2 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 20/11, tại tuyến Quốc lộ 32 đoạn đi qua cầu Thái Hòa, xã Thái Hòa, một chiếc xe container đang lưu thông trên đường bất ngờ lật ngang ra đường.

Đúng thời điểm này, một chiếc xe tải lưu thông phía sau đã đâm vào xe container và văng vào 2 người đi xe máy chở hoa quả. Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người tử vong, trong đó có một người là tài xế xe tải tử vong trong tình trạng mắc kẹt trong cabin. Hai người khác cũng bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông này và nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông tại đây ùn tắc cục bộ trong thời gian dài.
Đại tá Kiều Quang Phương, Trưởng Công an huyện Ba Vì xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ tai nạn trên và cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã điều cán bộ xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như giải tỏa tránh phương tiện tránh ùn tắc giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiến hành điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục