Hà Nội: Nhiều siêu thị khuyến mại nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9

17:22' - 31/08/2016
BNEWS Tại các trung tâm, siêu thị trên địa bàn Thủ đô, nhiều chương trình khuyến mãi đã thu hút đông đảo khách hàng tới mua sắm, làm tăng sức mua của người tiêu dùng trước dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.
Khách hàng lựa chọn hàng hóa tại Siêu thị Big C. Ảnh minh họa: TTXVN

Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9, nắm bắt thị hiếu của khách hàng, nhiều trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị tại Hà Nội đã tung ra các chương trình khuyến mại, chính sách giá ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút sức mua của người tiêu dùng.

Đi đầu là hệ thống siêu thị Big C triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhằm khơi gợi niềm tự hào dân tộc, trong dịp này, Big C tổ chức chương trình “Yêu lắm Việt Nam ơi” tặng mũ hoặc áo thun có màu cờ Tổ quốc cho 15.000 khách hàng đầu tiên với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, chương trình được áp dụng từ ngày 1/9 – 5/9/2016.
Đại diện Hệ thống siêu thị Big C, ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ Công chúng cho biết: “Đây là lần đầu tiên hệ thống siêu thị Big C dành ra khoản kinh phí lên đến 500 triệu đồng để triển khai chương trình mua sắm “Yêu lắm Việt Nam ơi” trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9, nhằm khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong giới trẻ”.

Bên cạnh đó, để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ sắp tới, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình “Mua sắm tiết kiệm” với mức giá giảm đến 49% cho hơn 800 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia vị; hóa mỹ phẩm; quần áo, giầy dép…
Ngoài ra, Big C cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại khác như: không gian sống đẹp, món ngon từ thịt nguội áp dụng cho hơn 1.600 sản phẩm. Các sản phẩm này có mức giảm giá lên đến 49% và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Việc tung ra các chương trình khuyến mại và chính sách giá ưu đãi hấp dẫn đã thu hút một số lượng lớn khách mua hàng tại Big C trong thời gian này.
Là một trong những khách hàng thường xuyên mua sắm tại siêu thị Big C, cô Nguyễn Thanh Mai (Trung Hòa, Hà Nội) chia sẻ: “Thời điểm này là thời điểm vàng cho mua sắm, nhiều chương trình khuyến mại áp dụng, giá thành sản phẩm cũng giảm nhiều so với những ngày thường, nên tôi tranh thủ mua sắm trong dịp này để tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Theo tôi thấy, đây là một chương trình rất hữu ích, giúp cho những người tiêu dùng như tôi vừa tiết kiệm được chi tiêu mua sắm vừa lựa chọn được cho gia đình mình những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng.”

Siêu thị Metro tổ chức nhiều chương trình siêu khuyến mại trong dịp nghỉ lễ 2/9. Ảnh: TTXVN

Không chỉ riêng Big C, từ nay đến ngày 31/8, hệ thống siêu thị Metro cũng tổ chức chương trình siêu khuyến mại “Tôi yêu Việt Nam” giảm giá 20% - 49% cho các mặt hàng thực phẩm, đồ dùng nhà bếp… Nhiều mặt hàng dệt may Việt Nam được giảm giá lên đến 49% hưởng ứng Ngày hội Dệt may Việt Nam.
Mua sắm tại siêu thị Lotte Mart (Tây Sơn, Hà Nội), khách hàng Đỗ Thị Lào (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không thường xuyên mua sắm tại siêu thị, nhưng được biết thời điểm này các siêu thị áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, nên tôi tranh thủ mua sắm thực phẩm, các đồ gia dụng cho gia đình vừa tiết kiệm được chi phí lại chọn được những món đồ cần thiết. Tôi nghĩ đây là một chương trình vô cùng thiết thực và hữu ích”.
Không bỏ lỡ dịp này, nhiều siêu thị điện máy đồng loạt có các chương trình khuyến mãi nhằm chào mừng ngày đại lễ lớn với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh tổ chức chương trình “Đại hạ giá” giảm giá nhiều mặt hàng điện máy lên đến 50%, mua trả góp với 0% lãi suất.
Cùng với đó, hệ thống siêu thị điện máy HC (Home Center) với chương trình “Khuyến mãi lớn mừng đại lễ” diễn ra từ ngày 20/8 – 5/9/2016 giảm giá nhiều mặt hàng điện máy, phụ kiện, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy HC.
Bạn Lê Đức Tùng (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Nhờ có những chương trình khuyến mãi lớn, mà mình đã lựa chọn được chiếc máy tính xách tay tốt với giá cả ưu đãi, giúp mình tiết kiệm được một khoản chi phí. Đây đúng là thời điểm thích hợp để mua sắm những thiết bị điện máy tốt với giá giảm ưu đãi”.
Trên một số tuyến đường như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch… các cửa hàng thời trang đồng loạt giảm giá từ 50% - 70% nhằm chào mừng ngày Lễ lớn của cả nước.
Dịp Lễ Quốc khách 2/9 năm nay, người dân được nghỉ 3 ngày liên tiếp (2/9 – 5/9/2016), đây là thời điểm thích hợp để người tiêu dùng có thời gian mua sắm, vui chơi và giải trí./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục