Hà Nội: Phần lớn học sinh xã Ninh Hiệp đã trở lại trường học

15:41' - 24/12/2015
BNEWS Ông Hoàng Việt Cường, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết: Sau 3 ngày nghỉ học, hôm nay (24/12) phần lớn học sinh các cấp ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm đã trở lại trường học.

Trong đó, số học sinh tiểu học trở lại trường là 1.032 trên tổng số 1.646 học sinh cấp tiểu học ở địa phương, ở cấp trung học cơ sở cũng đã có hàng trăm học sinh đến trường.

Theo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm: Với số học sinh đến lớp khả quan như hôm nay, rất có thể ngày 25/12, các học sinh sẽ cơ bản đi học trở lại.

Hiện nhà trường phối hợp với đoàn thể xã Ninh Hiệp đến từng nhà học sinh tuyên truyền, vận động các em đi học, giải thích sự thiệt thòi, bất lợi của học sinh nếu các em không đi học vào thời điểm học kỳ I kết thúc.

Hiện tại, học sinh ở cấp trung học cơ sở đã hoàn thành thi học kỳ I nhưng với học sinh bậc tiểu học dự kiến đến cuối tháng 12 mới thi học kỳ I. Các trường tiểu học và trung học cơ sở đều lập danh sách cụ thể tên học sinh, số buổi nghỉ để có biện pháp kịp thời động viên, vận động các em đi học.

Liên quan thông tin nêu trên, đến đầu giờ sáng 24/12 vẫn còn một số đối tượng đứng ở xa cổng trường ngăn cản không cho học sinh vào trường học. Trước tình hình đó, lực lượng công an, bảo vệ và giáo viên đã đón các học sinh vào trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục