Hà Nội: Tạm giữ đối tượng điều khiển xe ô tô lao vào Cảnh sát giao thông

18:40' - 04/04/2016
BNEWS Khi chiếc xe này chạy đến khu vực đường Kim Liên - Lương Định Của, người dân phối hợp với lực lượng công an đã chặn được chiếc xe lại và tài xế đã bị bắt giữ.

Theo Đội Cảnh sát giao thông số 3 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Hà Nội, đơn vị đã phối hợp với lực lượng chức năng đưa đối tượng có hành vi điều khiển xe ô tô lao thẳng vào Cảnh sát giao thông, về trụ sở cơ quan Công an.

Vào 15 giờ ngày 4/4, khi chiếc xe ô tô Toyota Innova mang biển kiểm soát 30A-229.91 vi phạm lỗi dừng đỗ trên phố Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm), Cảnh sát giao thông đã yêu cầu người điều khiển chiếc xe xuống xe làm việc với lực lượng chức năng, nhưng người này không thực hiện hiệu lệnh của cảnh sát mà đã lái xe bỏ chạy.

Khi điều khiển xe đến đường Xã Đàn (Hà Nội) chiếc xe ô tô này đã lao thẳng vào Cảnh sát giao thông khi bị ra lệnh dừng xe, sau đó chiếc xe tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao, bất chấp thời điểm này trên các tuyến phố có nhiều người và phương tiện đang tham gia giao thông.

Khi chiếc xe này chạy đến khu vực đường Kim Liên - Lương Định Của, người dân phối hợp với lực lượng công an đã chặn được chiếc xe lại và tài xế đã bị bắt giữ. Bức xúc trước hành vi liều lĩnh của lái xe, người đi đường đã đập vỡ cửa kính ô tô và hành hung lái xe.

Lực lượng Công an phường Kim Liên và Cảnh sát giao thông đã can ngăn người dân và đưa lái xe về trụ sở cơ quan Công an làm việc. Danh tính của lái xe được làm rõ là Bùi Phú Thụ, sinh năm 1991, thường trú tại thôn Cộng Hòa, xã Thái hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục