Hải Phòng: Cháy lớn thiêu rụi cả một cơ sở thẩm mỹ viện

20:13' - 21/02/2017
BNEWS Cơ sở thẩm mỹ viện Thanh Vân (số 241 phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) đã bất ngờ xảy ra một vụ hỏa hoạn.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Hoàng Ngọc - TTXVN

Vào lúc 14 giờ 25 phút ngày 21/2, cơ sở thẩm mỹ viện Thanh Vân (số 241 phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) đã bất ngờ xảy ra một vụ hỏa hoạn. Đám cháy đã thiêu rụi cả cơ sở thẩm mỹ viện, rất may không có thiệt hại về người.
Ngọn lửa được xác định bắt nguồn từ biển quảng cáo của thẩm mỹ viện rồi lan nhanh bao trùm cả cơ sở. Đáng ngại là bên cạnh cơ sở thẩm mỹ viện đang bốc cháy là một cửa hàng bán ga đang hoạt động. Vụ cháy đã làm khu dân cư hoảng sợ.

Ngay khi xảy ra hỏa hoạn, nhân viên và khách hàng đã kịp bỏ chạy ra ngoài. Các gia đình và cửa hiệu xung quanh cũng kịp thời sơ tán.
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã điều phương tiện và nhiều chiến sỹ đến để ứng cứu. Chỉ hơn 15 phút sau xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy. Sau khi khống chế được ngọn lửa, các chiến sỹ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã đeo mặt nạ, bình khí và búa thoát hiểm để vào sâu trong thẩm mỹ viện cứu người còn sót lại. Rất may tất cả mọi người đã kịp thoát ra trước khi ngọn lửa bùng lên.
Cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân ban đầu được nhận định là do chập điện từ biển quảng cáo của cơ sở. Hiện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đang phối hợp với công an quận Lê Chân để điều tra làm rõ vụ việc./.

Xem thêm:

>> Đang cháy lớn ở một kho phế liệu tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục