Hancorp đặt mục tiêu doanh thu hơn 2.900 tỷ đồng năm 2017

17:52' - 21/05/2017
BNEWS Với kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được thông qua, Hancorp phấn đấu đạt mức doanh thu hơn 2.900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 130 tỷ đồng.

Theo ông Bùi Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP (Hancorp), Đại hội đồng Cổ đông thường niên đã đặt mục tiêu giá trị sản xuất cho năm 2017 đạt hơn 3.200 tỷ đồng; trong đó, giá trị đầu tư phát triển hơn 1.000 tỷ đồng.

Với kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được thông qua, Hancorp phấn đấu đạt mức doanh thu hơn 2.900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 130 tỷ đồng.

Để đảm bảo mục tiêu đề ra, Hancorp xác định tập trung vào ngành nghề sản xuất chính là xây lắp và kinh doanh bất động sản.

Hancorp sẽ tập trung đầu tư vào các dự án nhà ở chính sách, nhà cho người thu nhập thấp của một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… và các dự án có nguồn vốn đầu tư nước ngoài.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Tổng công ty sẽ tập trung thực hiện thanh quyết toán, thu hồi công nợ và đảm bảo minh bạch tài chính; nghiên cứu ứng dụng các giải pháp khoa học – công nghệ để nâng cao chất lượng, hạ giá thành, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Hiện Dự án Khu đoàn ngoại giao do Hancorp làm chủ đầu tư thu hút khá nhiều sự quan tâm trên thị trường.

Do đó, Hancorp đặc biệt chú trọng vào các dự án thành phần quan trọng tại dự án này để phát huy các lợi thế như: thanh khoản tốt, đem lại lợi nhuận chính cho Tổng công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong thời gian tới, Tổng công ty sẽ tập trung hoàn thành dứt điểm và kết thúc dự án hạ tầng để tiến hành quảng cáo dự án nhà chung cư với khách hàng và các nhà đầu tư thứ phát.

Mặt khác, Hancorp sẽ tìm kiếm và lựa chọn các nhà đầu tư đủ điều kiện và phù hợp, tiến tới thành lập các công ty để đầu tư và khai thác các dự án trường học, nhà trẻ, dịch vụ thể thao… tại khu vực có tiềm năng lớn này.

Năm 2016, Hancorp đã trúng thầu 12 công trình trên tổng số 35 công trình dự thầu và đều đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ.

Tuy nhiên, vẫn còn 1 số công trình do chủ đầu tư không sắp xếp được vốn và chậm giải phóng mặt bằng nên tiến độ thi công còn kéo dài và cần tập trung giải quyết trong năm 2017.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục