Hãng chế tạo ô tô Trung Quốc lạc quan vào triển vọng bán xe tại Mỹ

14:13' - 05/02/2018
BNEWS Tập đoàn Ô tô Quảng Châu (GAC Motor) tin tưởng rằng với cam kết về chất lượng, GAC Motor có thể đối phó với tất cả các thách thức công nghệ và bài sát hạch để tiến vào thị trường Mỹ.

Hãng chế tạo ô tô Trung Quốc này hiện tập trung nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng tại khu vực Bắc Mỹ, nhằm đưa ra quyết định về loại sản phẩm, thương hiệu được bán cũng như phương thức vận hành tại đây.

Nhà quản lý cấp cao của GAC Motor khẳng định, chất lượng là cơ sở để GAC Motor tiến vào thị trường Bắc Mỹ.

Đầu năm nay, GAC Motor tuyên bố tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit rằng hãng sẽ bắt đầu bán ô tô tại Mỹ vào cuối năm 2019.

Nếu dự định này được hiện thực hóa, đây sẽ là công ty Trung Quốc đầu tiên bán ô tô thương hiệu Trung Quốc tại thị trường Mỹ.

Để đạt được mục tiêu này, GAC Motor hiện tăng tốc hoàn thành các phần việc cần phải làm: trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của hãng tại Thung lũng Silicon tại California đã đi vào vận hành vào tháng 4/2017, phụ trách nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, các ý tưởng thiết kế và lên kế hoạch sản phẩm.

Những chuẩn bị cho Trung tâm R&D Detroit và Trung tâm Thiết kế Tương lai Los Angles cũng đang được triển khai, trong đó, trung tâm Detroit sẽ tập trung nghiên cứu về tiêu thụ nhiên liệu, phát thải và các quy định an toàn.

GAC Motor hiện cũng đã thắt chặt mối quan hệ hợp tác chiến lược với 10 nhà cung cấp phụ tùng ô tô hàng đầu thế giới, tạo ra một hệ thống chuỗi nguồn cung riêng của mình.

Hãng chế tạo ô tô Trung Quốc này hiện đặt việc phát triển xe năng lượng mới lên làm một trong những ưu tiên hàng đầu giữa bối cảnh nhu cầu thị trường đối với ô tô hiện đang gia tăng, và ngày càng nhiều người tiêu dùng quan tâm đến yếu tô chất lượng và chức năng khi mua ô tô.

Xem thêm:

>>>Malaysia không bỏ rơi nhà sản xuất ô tô Proton

>>>>Quảng Bình thí điểm sử dụng ô tô điện vận chuyển khách du lịch

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục