Hãng hàng không giá rẻ Mỹ mở rộng khai thác đường bay tới Cuba

07:55' - 21/10/2016
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ JetBlue của Mỹ thông báo sẽ bắt đầu khai thác đường bay mới từ Mỹ tới Cuba từ tháng 11 tới.
Hàng không Mỹ mở rộng các chuyến bay thương mại tới Cuba. Ảnh: financialjuneteenth.com

Theo kế hoạch, Jet Blue sẽ triển khai các chuyến bay khứ hồi hàng ngày từ các sân bay John F. Kennedy, New York, và Orlando (MCO) tới sân bay Jose Martí, La Habana, Cuba, trong các ngày 28 và 29/11.

Ngoài ra, Jet Blue cũng sẽ khai thác các chuyến bay khứ hồi hàng ngày từ sân bay Fort Lauderdale-Hollywood tới La Habana vào ngày 30/11.

Jet Blue sử dụng các máy bay Airbus A321 cho các chuyến bay tới Cuba và giá vé một chiều thấp nhất từ Florida và New York, Mỹ, tới Cuba tương ứng là 54 USD và 99 USD. Hành khách trên chuyến bay được phục vụ đồ ăn nhẹ cũng với đồ uống không cồn miễn phí và không hạn chế.

JetBlue là hãng hàng không tiến hành chuyến bay thương mại đầu tiên từ Mỹ tới đảo quốc Caribe vào ngày 31/8 vừa qua với chặng Florida (Mỹ)-Santa Clara, miền Trung Cuba, sau hơn 50 năm bị đình trệ.

Trước đó, ngày 20/8 vừa qua, Chính phủ Cuba đã thông qua những thủ tục cuối cùng cho phép 2 hãng hàng không dân dụng Mỹ là American Airlines và JetBlue thực hiện các chuyến bay thương mại định kỳ tới đảo quốc Caribe này.

Ngày 7/7, Chính phủ Mỹ đã cho phép 8 hãng hàng không thương mại nước này được mở các tuyến bay tới Cuba, gồm Alaska Airlines, American Airlines, Delta Airlines, Frontier Airlines, JetBlue Airways, Southwest Airlines, Spirit Airlines và United Airlines./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục