Hãng hàng không Mỹ vẫn duy trì dịch vụ bay tới Paris

20:19' - 17/11/2015
BNEWS Ba hãng hàng không lớn của Mỹ vừa thông báo rằng họ vẫn duy trì bình thường các dịch vụ bay tới Paris, bất chấp vụ tấn công khủng bố đẫm máu vừa xảy ra ở thủ đô nước Pháp cuối tuần trước.
Cảnh sát Pháp đứng gác tại chân tháp Eiffel. Nguồn: Reuters/TTXVN

Người phát ngôn của Delta Air Lines, Morgan Durrant cho biết: "Chúng tôi hy vọng hoạt động của hãng tại Pháp diễn ra một cách bình thường. Sau khi diễn ra vụ khủng bố hôm 13/11 tại Paris, lịch trình bay có bị chậm trễ song không có trường hợp nào hủy bay". 

Tương tự, American Airlines, hãng hàng không lớn nhất thế giới xét về quy mô đội bay, và United Continental Holdings, công ty mẹ của hãng hàng không United Airline, cũng thông báo họ tiếp tục hoạt động như bình thường trên các đường bay tới Pháp. 

Tuy nhiên, người phát ngôn Ross Feinstein của American Airlines, cho biết một vài chuyến bay có thể sẽ bị trễ vì lý do siết chặt an ninh. 

Trong phiên giao dịch đầu tuần này, cổ phiếu của American Airlines, Delta Air Lines và United Airlines đều sụt giảm, trong bối cảnh giới đầu tư dự đoán rằng vụ tấn công khủng bố tại Paris vừa qua sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động đi lại và ngành du lịch toàn cầu. 

Minh Trang (Theo AFP) 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục