Hàng không Interjet khai thác đường bay mới tới Cuba

05:34' - 14/07/2016
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ Interjet của Mexico sẽ bắt đầu khai thác đường bay từ thủ đô Mexico tới tỉnh Santa Clara của Cuba vào ngày 14/7 tới, với tần suất 2 chuyến/tuần và sử dụng máy bay Airbus 330.
Hãng hàng không Interjet khai thác đường bay mới tới Cuba. Ảnh: planespotters.net

Hãng hàng không giá rẻ Interjet của Mexico sẽ bắt đầu khai thác đường bay từ thủ đô Mexico City tới tỉnh Santa Clara của Cuba vào ngày 14/7 tới, với tần suất 2 chuyến/tuần và sử dụng máy bay Airbus 330.

Theo phóng viên TTXVN tại Mexico City, tham gia chuyến bay đầu tiên của chặng Mexico City-Santa Clara sẽ gồm ban lãnh đạo của Interjet, các nhà điều hành tua du lịch của các hãng lữ hành và các nhà báo Mexico, những người sẽ thực hiện một chương trình xúc tiến du lịch mang tên “Điểm đến Cuba”.

Hiện, Interjet đang khai thác 5 đường bay từ Mexico tới Cuba gồm Mexico City, Cancún, Merida và Monterrey - La Habana (Cuba) và Mexico City - Varadero (Cuba), với 76 chuyến mỗi tuần.

Các chuyến bay của Interjet góp phần quan trọng thúc đẩy ngành du lịch của Cuba. Hiện tại, Mexico là một trong 10 thị trường khách du lịch quốc tế hàng đầu của Cuba./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục