Hãng sản xuất đồ thể thao Puma kỳ vọng “thắng lớn”

14:42' - 28/07/2017
BNEWS Puma thông báo điều chỉnh dự báo lợi nhuận cho năm 2017 sau khi nhiều đội tuyển được hãng tài trợ giành chiến thắng, qua đó giúp hãng tăng doanh số bán và lợi nhuận trong quý II vừa qua.

Cụ thể, lợi nhuận ròng của Puma, hãng chuyên sản xuất đồ thể thao của Đức, có trụ sở tại Bavaria, trong quý II/2017 đạt 21,9 triệu euro (25,5 triệu USD), so với mức chỉ 1,6 triệu euro trong cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, lợi nhuận hoạt động tăng từ 11,9 triệu euro lên 43,4 triệu euro nhờ doanh thu đạt 969 triệu euro, tăng 16,3% so với cùng kỳ năm 2016.
Những chiến thắng lớn trên sân cỏ của các đội tuyển được Puma tài trợ đã giúp logo “chú báo dũng mãnh” nổi bật trong quý II, khi đội tuyển Borussia Dortmund, Arsenal và Chivas vang danh ở Đức, Anh và Mexico.

Puma cũng đã bổ sung các đội tuyển châu Âu mới vào danh sách tài trợ của mình như Borussia Moenchengladbach của Đức và Olympique de Marseille của Pháp. Ngoài ra, sự ủng hộ của những ngôi sao như Cara Delevingne và Kylie Jenner đã giúp doanh số bán giày nữ tăng lên.
Dựa trên kết quả kinh doanh quý II, Puma dự kiến doanh thu sẽ tăng khoảng 12-14% trong cả năm 2017.
Nhìn vào các sự kiện thể thao trong thời gian còn lại của năm, Puma hy vọng rất nhiều vào Giải vô địch thế giới của Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) ở London, nơi các “tia chớp” Usain Bolt và Andre de Grasse sẽ “mang theo logo” của hãng để thi đấu.

>>>Adidas: Thành công nhờ nắm bắt "hơi thở" của thời đại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục