HAR mua cổ phần tại Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phương Đông

11:15' - 11/10/2017
BNEWS HAR mua ít nhất 35% số cổ phần chào bán tại Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phương Đông.

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE), Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản An Dương Thảo Điền (mã chứng khoán HAR- HOSE) đã công bố quyết định của Hội đồng quản trị về việc mua cổ phần tại Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phương Đông.

Theo đó, Hội đồng quản trị HAR đã thông qua việc mua ít nhất 35% số cổ phần chào bán tại công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phương Đông (tiền thân là Công ty Trương Văn Bền và các Con, có trụ sở tại số 40 Kim Biên, Phường 13, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh) .

HAR cũng được quyền mua thêm 20% số cổ phần chào bán của Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Phương Đông.

HAR là doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản và sản xuất trang thiết bị nội thất. Đặc biệt là kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, vận hành loại hình bất động sản cơ sở lưu trú như căn hộ dịch vụ, khách sạn…

HAR cũng có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và vận hành trường học, cơ sở giáo dục tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Công ty cũng đã có những dự án đầu tư, tư vấn và thu xếp vốn cho các dự án bất động sản ở Tp. Hồ Chí Minh (từ 1997), Nha Trang (từ 2004) và Hà Nội (từ 2005).

Trong năm 2012 Công ty An Dương Thảo Điền trở thành Công ty đại chúng và chính thức niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh với tổng vốn điều lệ là 350 tỷ đồng. 

Từ 2013, HAR tiến hành tái cấu trúc doanh nghiệp một cách mạnh mẽ để trở thành Công ty đầu tư đa ngành./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục