HDBank cho vay ưu đãi các đại lý xe gắn máy có liên kết với HDSAISON

15:27' - 26/06/2018
BNEWS Các đại lý xe gắn máy có liên kết với HDSAISON không chỉ được vay vốn với lãi suất chỉ từ 7%/năm mà còn được miễn thu phí chuyển tiền khi thanh toán đơn hàng.
Tất cả các đại lý xe gắn máy trên cả nước có liên kết với HDSAISON sẽ có thêm nguồn vốn ưu đãi từ HDBank với lãi suất chỉ từ 7%/năm. Ảnh: HDBank

Tin từ Ngân hàng HDBank cho hay, tất cả các đại lý xe gắn máy trên cả nước có liên kết với HDSAISON sẽ có thêm nguồn vốn ưu đãi từ HDBank với lãi suất chỉ từ 7%/năm.

Gói tín dụng này được triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2018. Theo đó, các đại lý xe gắn máy có liên kết với HDSAISON không chỉ được vay vốn với lãi suất chỉ từ 7%/năm mà còn được miễn thu phí chuyển tiền khi thanh toán đơn hàng.

HDBank còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng với việc chấp nhận tài sản bảo đảm là lô xe gắn máy với tỷ lệ cho vay lên đến 85%; quy trình giải ngân và giải chấp nhanh chóng.

Theo đó, khách hàng được nhận tiền vay trước và hoàn tất thủ tục thế chấp sau. Khách hàng được linh hoạt trong việc quản lý đăng kiểm xe gắn máy.

Ngoài ra, HDBank còn tạo điều kiện về cơ chế cho giải chấp lô xe gắn máy trước để làm thủ tục sang tên cho người mua và đại lý thanh toán sau.

HDBank luôn đi đầu trong việc chuyên biệt hóa sản phẩm theo từng ngành nghề, từng lĩnh vực kinh doanh, từng phân khúc khách hàng để hỗ trợ doanh nghiệp một cách kịp thời và toàn diện nhất. 

Với chương trình tài trợ đại lý kinh doanh xe gắn máy có liên kết với HDSAISON, HDBank một lần nữa chứng minh sự thấu hiểu tiềm năng thị trường, cũng như đặc thù từng ngành nghề kinh doanh và nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp. HDBank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để tạo lập nền tảng tài chính vững chắc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục