1. >

Hiệp hội du lịch Malaysia yêu cầu chấm dứt cách kiểm tra an ninh gây khó chịu cho du khách

Facebook Share

BNEWS.VN Hiệp hội các đại lý du lịch và lữ hành Malaysia vừa yêu cầu cơ quan quản lý sân bay nước này đầu tư và nâng cấp công nghệ kiểm tra an ninh, thay vì dùng tay, gây khó chịu cho du khách như hiện nay.

Hiệp hội du lịch Malaysia yêu cầu chấm dứt cách kiểm tra an ninh gây khó chịu cho du khách

Hiệp hội du lịch Malaysia yêu cầu chấm dứt cách kiểm tra an ninh gây khó chịu cho du khách. Ảnh: customstoday.com.pk

Tờ The Star ngày 21/8 dẫn lời Chủ tịch MATTA Hamzah Rahmat cho rằng, cách kiểm tra như hiện nay tại các sân bay của Malaysia khiến du khách có cảm giác bị đối xử như tội phạm. Điều này để lại ấn tượng không tốt cho họ về đất nước Malaysia. 

Theo ông Hamzah, cách thức kiểm tra du khách như vậy cần phải lập tức chấm dứt. Ông đề xuất, Malaysia có thể học hỏi và đưa vào sử dụng các công nghệ kiểm tra tiên tiến, lịch sự như của các sân bay tại Thái Lan, Singapore, Mỹ, Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất,…

Trước đó, nghị sĩ Quốc hội Malaysia Bung Mokhtar Radin cho biết, một số du khách phàn nàn rằng, tại cửa kiểm tra, họ bị nhân viên an ninh có hành động sàm sỡ.

>>> Cuba – Điểm “nóng” của du lịch tàu biển năm 2016

>>> Khuyến cáo công dân Việt Nam khi đi du lịch Nga

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.