Hiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong tháng “Tri ân khách hàng” vừa qua, 9 Tổng Công ty Điện lực trực thuộc EVN, 107 Công ty Điện lực địa phương và các đơn vị thành viên khác đã tham gia với nhiều kết quả thiết thực hướng tới khách hàng sử dụng điện rộng khắp trên toàn quốc.
Theo đó, các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng. Trong đó có hội nghị khách hàng lớn dành cho trên 100 doanh nghiệp Mỹ, Hàn Quốc và châu Âu tại TP. Hồ Chí Minh.Tại các hội nghị, ngành Điện đã lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai 27 hội nghị tổng kết và trao giải cho khách hàng trong chương trình thi đua tiết kiệm điện tại tất cả 27 tỉnh/thành phố phía Bắc; thực hiện đồng loạt chương trình thay 107.475 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact.Với các chương trình “Chiếu sáng quê hương” tại Hòa Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, các Công ty Điện lực đã kéo dây, lắp điện chiếu sáng đường, ngõ xóm cho 16 thôn, xóm.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung tặng bộ hiển thị chỉ số công tơ (home Display) cho khách hàng; bảo dưỡng bình nước nóng năng lượng mặt trời.
Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã sửa chữa, bảo dưỡng vệ sinh 3.268 bộ điều hòa miễn phí cho các khách hàng có nhiều đóng góp tích cực trong công tác sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt cho toàn bộ khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha, 3 pha . Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã thay thế hệ thống chiếu sáng hiện hữu bằng hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm điện tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 21/24 quận/huyện; tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện tại 19/24 quận/huyện; công khai dịch vụ qua hệ thống màn hình theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu khách hàng tại 3 địa điểm; tặng quà cho 11.726 khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay, 253 khách hàng có nhượng đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty và 3.694 trưởng các khu phố đã hỗ trợ tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện và sử dụng điện đúng quy định. Ngoài ra, các Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ra mắt 3 Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đưa số lượng Trung tâm Chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn lên 5 Trung tâm, đánh dấu bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng. Các Trung tâm được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với ngành Điện mọi lúc, mọi nơi./.Tin liên quan
-
Hồ sơ doanh nghiệp
EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"
08:17' - 23/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương.
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Điện lực Bình Dương phản hồi thông tin việc cung cấp điện không ổn định
18:09' - 23/04/2024
Công ty Điện lực Bình Dương phản hồi thông tin về việc cung cấp điện không ổn định cho Khu Nhà ở xã hội thuộc dự án Khu dân cư Cầu Đò, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương.
-
Doanh nghiệp
Chủ động nhiều biện pháp đảm bảo cung cấp điện dịp lễ 30/4 và 1/5
16:29' - 23/04/2024
Bên cạnh triển khai các giải pháp kỹ thuật, công tác đảm bảo an ninh an toàn lưới điện truyền tải và tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cũng được triển khai đồng bộ.
-
Doanh nghiệp
Masan High-Tech Materials “giữ chân” nhân viên thế nào?
14:28' - 23/04/2024
Masan High-Tech Materials (MHT) là một công ty sản xuất và cung cấp vật liệu công nghệ cao thuộc Tập đoàn Masan với hơn 2.200 cán bộ, công nhân viên trên toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital
09:49' - 23/04/2024
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) đã hoàn tất việc huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital (Bain).
-
Doanh nghiệp
PV GAS LPG đặt mục tiêu doanh thu trên 4.000 tỷ đồng, phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng
17:32' - 22/04/2024
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán PVG) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
Đôn đốc nhà thầu hoàn thành 4 dự án truyền tải điện trọng điểm trong tháng 6/2024
15:58' - 22/04/2024
Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vừa đi kiểm tra và đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án truyền tải trọng điểm.
-
Doanh nghiệp
Ngành điện khắc phục sự cố do mưa lớn tại một số tỉnh miền núi phía Bắc
15:33' - 22/04/2024
Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin về tình hình khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy kèm theo mưa tại một số tỉnh Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc đến 21 giờ ngày 21/4/2024.
-
Doanh nghiệp
Nhật Bản: Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhỏ tăng lương cơ bản
14:44' - 22/04/2024
Chính phủ Nhật Bản đang tăng cường nỗ lực để đảm bảo các công ty nhỏ hơn có thể “theo chân” các công ty lớn trong việc tăng lương.
-
Doanh nghiệp
Ráo riết cạnh tranh mua lại công ty bản quyền âm nhạc Hipgnosis
12:16' - 22/04/2024
Tập đoàn quản lý tài sản Blackstone (Mỹ) đã đề nghị mua lại công ty bản quyền âm nhạc Hipgnosis Songs Fund (Anh) với mức giá 1,5 tỷ USD - cao hơn mức giá đề xuất của đối thủ cạnh tranh Concord.