HNX tổ chức hội nghị Công ty chứng khoán thành viên 2016

11:04' - 03/10/2016
BNEWS Ngày 7/10 tới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội phối hợp cùng các công ty chứng khoán thành viên sẽ tổ chức “Hội nghị thành viên thường niên năm 2016”.

Đây là hoạt động được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa các cơ quan quản lý, vận hành thị trường và các công ty chứng khoán thành viên, từ đó đưa ra những ý kiến, đề xuất nhằm nâng cao công tác quản lý thành viên, góp phần hoàn thiện thị trường.

Đặc biệt năm nay Hội nghị được tổ chức kết hợp cùng với Phiên họp Tổng Giám đốc các Sở Giao dịch Chứng khoán ASEAN lần thứ 25 và Chương trình ASEAN Broker Networking lần thứ 3, nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm ngành chứng khoán Việt Nam.

Hội nghị thành viên sẽ là dịp để Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cùng các công ty chứng khoán tổng kết công tác thành viên tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trong giai đoạn 2015 – 2016 và đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2017 cũng như giai đoạn tiếp sau đó.

Ngoài ra, chương trình Hội nghị sẽ tập trung thảo luận một số chủ đề chính được các công ty chứng khoán quan tâm như: kế hoạch và các nội dung triển khai thị trường phái sinh tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội; các biện pháp nhằm phát triển quy mô và chất lượng của các thị trường; công tác an toàn, an ninh, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin của Sở và các công ty chứng khoán.

Nhân dịp này, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội sẽ tổ chức chương trình vinh danh các công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu để ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực của các công ty chứng khoán thành viên đối với HNX nói riêng và thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục