Hỗ trợ thông tin tìm kiếm thuyền viên tàu cá không có số hiệu bị mất tích

22:17' - 04/02/2018
BNEWS Chiều 4/2, Hệ thống Đài thông tin Duyên hải Việt Nam nhận được yêu cầu phát quảng bá thông tin tìm kiếm thuyền viên của tàu cá không có số hiệu bị mất tích.
Hệ thống Đài thông tin Duyên hải vừa nhận được yêu cầu phát quảng bá thông tin tìm kiếm thuyền viên của tàu không có số hiệu bị mất tích. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Đại diện Hệ thống Đài thông tin Duyên hải cho biết, chiều 4/2, đơn vị nhận được yêu cầu phát quảng bá thông tin tìm kiếm thuyền viên của tàu cá không có số hiệu bị mất tích.

Theo thông tin ban đầu, anh Hoàng Văn Côi trú tại thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An đang đánh bắt hải sản trên biển thì phát hiện một tàu đánh cá không có số hiệu, đang chạy tự do. Anh Côi cùng các thuyền viên trên tàu đã neo cố định tàu cá rồi qua tàu kiểm tra thì trên tàu không có người, có 1 chiếc điện thoại di động để lại. Anh Côi đã liên lạc về đất liền để báo tin.

Qua xác minh, tàu cá này chỉ có một thuyền viên là anh Mai Văn Tráng, sinh năm 1970, hộ khẩu thường trú tại Hà Đông, xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Hệ thống Đài thông tin Duyên hải Việt Nam đã chuyển tiếp thông tin tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn, phát quảng bá thông tin yêu cầu các phương tiện đang hoạt động gần vị trí có tọa độ nói trên tăng cường quan sát, hỗ trợ tìm kiếm người bị nạn.

Đến chiều tối cùng ngày, nhiều tàu cá của ngư dân Thanh Hóa đã tiếp cận tàu Dạ và tổ chức tìm kiếm anh Tráng nhưng chưa thấy.

Đại diện Hệ thống Đài thông tin Duyên hải Việt Nam cho hay, đơn vị đang tiếp tục theo dõi, cập nhật thông tin, trợ giúp tìm kiếm người bị nạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục