Hỏa hoạn thiêu rụi 3 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

14:21' - 27/07/2017
BNEWS Trưa 27/7, một vụ cháy xảy ra tại cửa hàng sửa chữa điện lạnh ở địa chỉ 375 Lê Văn Lương (phường Tân Quy, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh), đám cháy lan sang cả hai cửa hàng bên cạnh.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuấn Anh-TTXVN

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ 15 phút trưa 27/7, người dân phát hiện khói, lửa kèm theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ một cửa hàng sửa chữa điện lạnh ở địa chỉ trên. Phát hiện cháy, người dân đã dập lửa nhưng không thành. Chỉ sau đó vài phút, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên, bao trùm toàn bộ cửa hàng sửa chữa điện lạnh và cháy lan sang một salon tóc và cửa hàng sửa chữa đồ điện tử ở kế bên.

Các chiến sĩ phun nước dập lửa Ảnh: Tuấn Anh-TTXVN

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 7 đã điều động nhiều xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa, đồng thời di chuyển đồ đạc, tài sản, trong đó có nhiều bình gas bị cháy xém ra bên ngoài. Sau đó khoảng 20 phút, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi cửa hàng sửa chữa điện lạnh, gây cháy lan sang hai cửa hàng.

Vụ cháy không gây thương vong về người. Ảnh: Tuấn Anh-TTXVN

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do một người đàn ông bất cẩn trong lúc hàn xì trước cửa hàng điện lạnh khiến lửa bắt vào vật dụng dễ cháy, gây cháy lớn./.

>>> Cháy rụi một phòng ở trường học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục