Hòa nhạc Toyota 2018 tiếp tục đến với khán giả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

20:18' - 21/07/2018
BNEWS Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Hòa nhạc Toyota” 2018 (Toyota Concert) tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Nhạc trưởng Honna Tetsuji và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam. Ảnh: TMV

Đây là chương trình do Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển gồm ba đêm diễn tại Hà Nội (ngày 10 và 11/8 và Tp. Hồ Chí Minh ngày 14/8).

Đặc biệt, toàn bộ số tiền bán vé của chương trình Toyota Concert sẽ được sử dụng đóng góp cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.

Năm nay, Chương trình hòa nhạc Toyota có sự góp mặt của nghệ sỹ Cello người Mỹ - Grace Ho và nghệ s violin hàng đầu Việt Nam – Nghệ sỹ Ưu tú Bùi Công Duy.

Đây là hai nghệ sỹ được khán thính giả yêu nhạc cổ điển trong và ngoài nước mến mộ khi lưu diễn qua nhiều quốc gia, đồng thời được giới chuyên gia ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Đêm diễn tiếp tục có sự góp mặt của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam với nội dung gồm hai phần. Đó là sự kết hợp giữa hai tác phẩm kinh điển Double Concerto của J. Brahms và Bản giao hưởng số 7 của Beethoven – được biết tới là hai trong số kiệt tác tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của những nhà soạn nhạc vĩ đại này.

Với những tác phẩm kinh điển được biểu diễn bởi những nghệ sỹ tài năng, Toyota Concert 2018 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng, đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc và đắm chìm trong những không gian cổ điển xưa./.

Xem thêm:

>>>Triển lãm quốc tế Denims & Jeans lần thứ 3 sẽ được tổ chức vào ngày 27-28/6

>>>Đêm nhạc Giáng sinh đặc biệt tại Nhà thờ Cửa Bắc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục