Học sinh Đồng Tháp nghỉ Tết Mậu Tuất 11 ngày

07:30' - 31/01/2018
BNEWS Theo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được Sở GD&ĐT Đồng Tháp thông báo, học sinh từ mầm non đến THPT được nghỉ 11 ngày.
Học sinh Đồng Tháp nghỉ Tết Mậu Tuất 11 ngày. Ảnh minh họa: Thanh Tùng-TTXVN

Cụ thể, các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên được nghỉ Tết 11 ngày liên tục từ ngày 10/2/2018 đến hết ngày 20/2/2018 (từ ngày 25 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Ngày 21/2/2018 (mồng 6 tháng Giêng năm Mậu Tuất) trở lại dạy học bình thường.

Việc thực hiện chương trình dạy và học sau Tết do Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở và Trưởng phòng các Phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố căn cứ điều kiện thực tế của đơn vị để quyết định. Các cơ sở giáo dục mầm non có điều kiện có thể nhận giữ trẻ trong các ngày nghỉ Tết theo yêu cầu của cha mẹ học sinh (mức thù lao do nhà trường và gia đình các cháu thỏa thuận).

Sở GD-ĐT cũng chỉ đạo Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở và Trưởng Phòng phòng GD-ĐT: Có kế hoạch phân công lãnh đạo, công chức, nhân viên trực giải quyết công việc đột xuất trong các ngày nghỉ Tết và bảo vệ an toàn cơ quan, trường học; Treo cờ Tổ quốc tại cơ quan và chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động treo cờ Tổ quốc tại nhà riêng theo quy định của chính quyền địa phương; Chỉ đạo cán bộ, công chức, nhân viên đón Tết an toàn, tiết kiệm và không vi phạm pháp luật.

>>> Học sinh TP.HCM được nghỉ tết ít nhất 14 ngày

>>> Học sinh mầm non, tiểu học Hà Nội nghỉ Tết Nguyên đán 11 ngày

>>> Dự báo thời tiết từ nay đến Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018

>>> Xem thêm lịch nghỉ tết các địa phương khác tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục