Hội chợ hàng Việt 2017 được tổ chức từ ngày 21 - 25/9

20:56' - 24/08/2017
BNEWS Hội chợ hàng Việt Thành phố Hà Nội 2017 được tổ chức từ ngày 21 - 25/9 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp Hoàng Quốc Việt.
Chiều 24/8, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2017 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy lưu chuyển hàng hoá và hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá thương hiệu, tìm đầu ra cho sản phẩm và đưa hàng hoá đến tay người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ hàng Việt là dịp kết nối cung cầu, liên kết giao thương giữa các doanh nghiệp, các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây cũng là giải pháp của ngành Công Thương Hà Nội nhằm góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, thương hiệu hàng Việt, thực hiện "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn thành phố.

Hội chợ hàng Việt Thành phố Hà Nội 2017 được tổ chức từ ngày 21 - 25/9 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp Hoàng Quốc Việt. Hội chợ có quy mô 300 gian hàng, trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm làng nghề, điện, điện tử, điện máy, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình; thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giầy dép, các sản phẩm tiêu dùng.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu, liên kết giao thương giữa các doanh nghiệp, các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hoạt động này không nằm ngoài mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Hà Nội và các tỉnh, thành phố có cơ hội giới thiệu sản phẩm, đưa hàng vào hệ thống bán lẻ hiện đại của thành phố Hà Nội cũng như các địa phương trong cả nước.

Cũng theo bà Trần Thị Phương Lan, các sản phẩm hàng Việt của các doanh nghiệp tham gia hội chợ được Ban tổ chức giới thiệu đăng ký tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017, qua đó đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng khi tham gia vào kênh phân phối hiện đại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục