DN CẦN BIẾT

Hơn 170 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016

Facebook Share

BNEWS.VNNgày 5/5, Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016, đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp đến từ Thái Lan.

Hơn 170 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016. Ảnh: Mỹ Phương-TTXVN

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 có gần 250 gian hàng, chủ yếu là các sản phẩm thuộc lĩnh vực thực phẩm, đồ uống; đồ dùng gia đình; mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe; phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và xe máy...

Bên cạnh đó, tại Triển lãm còn có những gian hàng giao thương dành cho nhiều ngành nghề gồm: giáo dục, du lịch, nhượng quyền thương mại và dịch vụ ăn uống.

Trong khuôn khổ Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016, còn có những hoạt động bên lề đa dạng, thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp và người tiêu dùng như trình bày các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu Thái Lan; biểu diễn văn hóa, ẩm thực...

Bà Pitinun Samanvorawong, Lãnh sự Thương mại Thái Lan tại Việt Nam, kiêm Giám đốc Văn phòng Thương vụ Tổng Lãnh sự Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết, triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan, trước đây gọi là "Tuần lễ Thái Lan" do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan - Văn phòng Thương vụ Tổng lãnh sự Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh tổ chức thường niên.

Qua 14 năm tổ chức liên tục, Triển lãm đã trở thành một trong những hoạt động kết nối doanh nghiệp quan trọng giữa Việt Nam và Thái Lan, nhằm tăng cường quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư của hai nước.

Đồng thời, tạo nền tảng để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan mở rộng mạng lưới kinh doanh và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược trong thời gian tới.

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 sẽ diễn ra đến hết ngày 8/5./.

Mỹ Phương/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Dù kinh tế Việt Nam năm 2016 khép lại với nhiều dấu hiệu khả quan nhưng nhiều chuyên gia dự báo kinh tế năm 2017 sẽ tiểm ần nhiều khó khăn không chị từ nội tại nền kinh tế mà cả từ những yếu tố bên ngoài. Với những kênh đầu tư cơ bản như vàng, ngoại tệ, gửi ngân hàng, chứng khoán và bất động sản. Câu chuyện bỏ tiền vào đâu để sinh lời luôn là thách thức lớn cho các nhà đầu tư.