1. >

Hơn 300 gian hàng sẽ được trưng bày tại hội chợ làng nghề Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Hội chợ làng nghề Việt Nam lần thứ XI năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 16/12 với sự quy tụ của hơn 200 đơn vị là các tổ chức, công ty, hiệp hội, hợp tác xã, làng nghề, nghệ nhân trong cả nước.

Hơn 300 gian hàng sẽ được trưng bày tại hội chợ làng nghề Việt Nam

Ngày 24/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết, Hội chợ làng nghề Việt Nam lần thứ XI năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 16/12 tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hội chợ làng nghề Việt Nam lần thứ XI năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 16/12 . Ảnh: Bích Hồng/BNEWS

Với quy mô trên 300 gian hàng, hội chợ quy tụ hơn 200 đơn vị là các các tổ chức, công ty, hiệp hội, hợp tác xã, làng nghề, nghệ nhân trong cả nước…tham gia.

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội chợ năm nay sẽ có Lễ hội thử nếm và quảng bá sản phẩm cà phê Việt Nam do Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam chủ trì; diễn đàn “Làng nghề phát triển và hội nhập góp phần xây dựng nông thôn mới”…

Theo ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, hội chợ nhằm thúc đẩy các hoạt động giao lưu kinh tế, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tham quan giao dịch, mua sắm góp phần đưa sản phẩm làng nghề thành sản phẩm hàng hóa có tính thương mại và giá trị gia tăng cao.

Mặt khác, khuyến khích khả năng sáng tạo của các nghệ nhân, thợ thủ công và các nhà sản xuất kinh doanh nhằm góp phần nâng cao chất lượng, tinh hoa văn hóa làng nghề thủ công truyền thống Việt Nam .

Thông qua các hoạt động tiếp xúc trực tiếp tại hội chợ, các đơn vị sẽ thắt chặt mối liên kết giữa sản xuất và tiêu thụ, đồng thời trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm trong sản xuất và phát triển sản phẩm.

Đây còn là dịp để tôn vinh các làng nghề truyền thống, khuyến khích khả năng sáng tạo của các nghệ nhân, giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc, ông Đào Văn Hồ nhận định./.

Bích Hồng/BNEWS-TTXVN







logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.