Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2015

19:53' - 29/12/2015
BNEWS Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2015 được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn để người dân thành phố có cơ hội mua sắm sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, nhà phân phối chính hãng
Hội chợ được tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng nhân dịp mua sắm cuối năm.Ảnh:TTXVN

Nhằm mục tiêu góp phần bình ổn thị trường và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam”, tạo điều kiện cho người dân thành phố cơ hội mua sắm, vui chơi, giải trí trong dịp Tết Dương lịch 2016, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2015, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, từ ngày 29/12/2015 đến 3/1/2016.

Năm nay, hội chợ thu hút hơn 350 doanh nghiệp tham gia khoảng 500 gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ đa dạng, mang nét đặc trưng của ngày Tết như: bánh kẹo, đồ uống, lương thực, thực phẩm, dệt may - thời tràn, mỹ phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ, nhựa…

Hội chợ có sự tham dự của các đơn vị sản xuất, kinh doanh uy tín như Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Công ty Thương mại Nguyễn Kim, Thực phẩm Tài Ký, Thực phẩm Vissan, sữa TH Truemilk…

Trong khuôn khổ hội chợ còn có nhiều hoạt động phong phú gồm văn hóa, thương mại, hội thi hấp dẫn được bố trí trong không gian mở nhằm góp phần đẩy mạnh đưa hàng Việt đến với người dân, kích cầu tiêu dùng nhân dịp mua sắm cuối năm.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, cho biết: Các doanh nghiệp tham dự hội chợ năm nay, đều nỗ lực mang đến những ý tưởng độc đáo về khuyến mại, tiếp thị, quảng bá thương hiệu, hướng đến đảm bảo mục tiêu “chất lượng phục vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi và hợp lý nhất”.

Vì vậy, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2015 được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn để người dân thành phố có cơ hội mua sắm sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, nhà phân phối chính hãng, trải nghiệm nhiều dịch vụ hậu mãi, tìm hiểu về sản phẩm qua sự trao đổi thông tin hai chiều giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Một số đơn vị sản xuất, kinh doanh cho biết, họ mong muốn tận dụng điều kiện thuận lợi tại hội chợ để thúc đẩy các hoạt động giao lưu, hợp tác, tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư giữa những đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh, thành phía Nam. Từ đó, thúc đẩy một số chương trình liên kết, phối hợp giữa các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực, ngành nghề để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần cho hàng Việt tại thị trường nội địa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục