Hơn 5.500 tour khuyến mại gian hàng Vietravel trong ITE HCMC 2017

07:06' - 01/09/2017
BNEWS Thông qua việc mô phỏng gian hàng theo hình ảnh cố cung Huế, Vietravel mong muốn du khách cảm nhận rõ nét nhất về không gian văn hóa đặc sắc, nhuộm màu thời gian của cung đình Huế ngày xưa.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2017 (ITE HCMC) là sự kiện du lịch quy mô do Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ 7-9/9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 1, TP.HCM).

Khách tham quan gian hàng.

Qua 12 lần tổ chức thành công, ITE HCMC ngày càng được nâng cao về chất lượng, quy mô, thể hiện sự chuyên nghiệp và hiếu khách của Việt Nam đến bạn bè và các đối tác.

Đến Cố Cung Huế, nhận cơ hội “vàng”

Thông qua việc mô phỏng gian hàng theo hình ảnh cố cung Huế, Vietravel mong muốn du khách cảm nhận rõ nét nhất về không gian văn hóa đặc sắc, nhuộm màu thời gian của cung đình Huế ngày xưa.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục như: Múa quạt lụa - dâng rượu; Hầu văn - múa chén; Múa dân gian - múa quạt/múa đèn lồng; Đơn ca "Huế đêm trăng"; Biểu diễn thời trang áo dài – bộ sưu tập gấm/lụa… Bên cạnh đó, du khách sẽ thỏa sức lựa chọn tour du lịch mùa thu trong nước giảm đến 1,5 triệu và nước ngoài tiết kiệm đến 10 triệu.

Với những gia đình, muốn mua dịch vụ phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang hay Phú Quốc sẽ được ưu đãi đến 6 triệu.

Điểm nhấn trong bộ sản phẩm khuyến mại tại Hội chợ là tour bay thẳng đến Jeju (5 ngày) – không cần visa có giá chỉ 9,59 triệu; tour Hoa Kỳ (7 ngày) chỉ 36,99 triệu hay Úc (7 ngày) cũng chỉ từ 36,99 triệu.

Đối với sản phẩm trong nước, mùa thu cũng chính là thời điểm tuyệt vời để níu giữ bước chân người lữ khách bởi hương thơm dịu dàng của hoa sữa Hà Nội, hay những dải lúa vàng óng ả trải dài đến tận chân trời vùng Đông – Tây Bắc với giá chỉ từ 7,99 triệu.

Ưu đãi đặc biệt và duy nhất khi mua tour mùa thu tại Vietravel, và được rất nhiều du khách yêu thích đó chính là chương trình “Hộ chiếu quyền lực”. Theo đó, du khách chỉ cần sở hữu các dấu nhập cảnh của 3 nước khác nhau trở lên (tính cả hộ chiếu cũ và mới) sẽ được giảm giá tour lên đến 800.000 đồng/khách.

Chương trình này kéo dài xuyên suốt (không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mại định kỳ) và áp dụng đồng thời với Giảm giá thẻ thành viên lên đến 1,5 triệu đồng (tùy hạng thẻ và tour đăng ký) và giảm 50% đối với tour siêu tiết kiệm. Hay mua tour càng đông, giảm giá càng nhiều từ chương trình Giảm giá nhóm lên đến 800.000 đồng/khách.

Đối với khách hàng cao niên trên 60 tuổi khi mua tour theo nhóm sẽ được nhân đôi số tiền giảm lên đến 1,6 triệu. Đặc biệt, Vietravel còn dành tặng những chiếc túi, vali du lịch cao cấp cho những cặp đôi có giấy đăng ký kết trên 10 năm.  

Ngoài ra, du khách còn được nhận quà tặng hấp dẫn từ Vietravel và các Tổng cục Du lịch; coupon du lịch, voucher ưu đãi từ các đối tác Win Together: Santoni, Casadei, Kiton, Stuart Weitzman,Hamleys, Fanny Ice Cream, Mo – Mo Paradise, Nhà hàng Sawasdee, Bảo tàng tranh 3D Artinus, UBER, PPP Laser Clinic, Ninh Khương, Nha khoa Paris, Nha khoa Ucare, TocoToco, Dunkin’ Donuts, Hoàng Yến Group, tiNi World, KOS, Snow Town…

Hãy cùng ghé thăm gian hàng Vietravel tại hội chợ năm nay để tham gia các chương trình khuyến mại độc đáo, “săn” các hành trình tour mới lạ và có những phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong dịp cuối tuần sắp đến.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động của Hội chợ, Vietravel vinh dự nhận Giải thưởng Mekong Tourism Alliance Awards (MTAA) với danh hiệu Best Outbound Tour Operator of the Year. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Vietravel được trao Giải thưởng này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục