Hơn 70% căn hộ dự án D-Vela đã được đặt mua

10:53' - 29/05/2017
BNEWS Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH) vừa chính thức công bố dự án D-Vela, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Tại lễ công bố, đã có hơn 70% số lượng căn hộ dự án D-Vela được khách hàng đặt mua.
Đông đảo khách hàng tìm mua căn hộ D-Vela. Ảnh: Trần Tình/BNEWS/TTXVN

Dự án D-Vela tọa lại tại 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với trung tâm hành chính quận 7, cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển. Về quy mô, dự án gồm 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house.

Việc phát triển dự án D-Vela có môi trường sống hiện đại, hướng đến cộng đồng cư dân văn minh là yếu tố hàng đầu thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Cùng với đó, dự án D-Vela còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với hàng loạt công trình giao thông đã và đang được xây dựng như đường trục Bắc – Nam, cầu ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ, tuyến metro số 4…

Ngoài ra, Công ty DRH đã làm việc với ngân hàng BIDV và VP Bank để áp dụng chính sách tài chính ưu đãi. Cụ thể, khách hàng chỉ phải bỏ ra 30% giá trị căn hộ (tương đương 495 triệu đồng) sẽ được nhận nhà mà không trả thêm bất kì một khoản phí nào.

Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH cho biết, dự án D-Vela thích hợp cho xu hướng đầu tư căn hộ để cho thuê lại nhất là khi dự án được thiết kế nhỏ gọi theo phong cách hiện đại, gần khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Điều này sẽ giúp tỷ suất sinh lời khi đầu tư D-Vela lên đến 20%/năm.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục