Honda bất ngờ ra phiên bản Air Blade 125cc sơn mờ đặc biệt

16:10' - 15/11/2016
BNEWS Honda Việt Nam (HVN) vừa tung ra thị trường phiên bản sơn mờ đặc biệt của mẫu Air Blade 125cc với giá bán từ 38 triệu đồng.

So với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới thiết kế lần này nổi bật được tính thể thao, trẻ trung nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí ẩn với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới.

Honda Việt Nam tiếp tục gia tăng sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích mẫu xe này bằng việc bổ sung thêm phiên bản sơn mờ đặc biệt. Ảnh: Honda

Hình ảnh những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition tạo cho chiếc xe vẻ đẹp khác biệt hơn. Bên cạnh đó, Honda cũng tạo thêm điểm nhấn màu đỏ trên nền sơn đen mờ ở cùm phanh trước và chắn bùn trước cho chiếc xe nổi bật hơn.

Cùng với việc bổ sung màu mới, điểm nhấn của Air Blade 125cc mới chính là cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED, giúp xe trông thon gọn trong khi gia tăng khả năng chiếu sáng và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Honda Air Blade 2015 màu sơn đen mờ hướng đến những khách hàng là nam giới. Ảnh: Honda

Trong khi đó, mặt đồng hồ Air Blade 125cc thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng với các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED trong đêm tối. Ngoài ra, Air Blade 125cc còn được trang bị đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Về công nghệ, phiên bản mới Honda vẫn sử dụng động cơ thế hệ mới eSP và tích hợp các công nghệ, gồm hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, Air Blade 125cc tiếp tục trở thành một trong những mẫu xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc.

Honda cho biết, Air Blade 125cc màu mới được bán ra thị trường từ 24/11/2016 với 4 phiên bản với giá bán lẻ đề xuất khác nhau. Theo đó, phiên bản sơn từ tính cao cấp có giá 41 triệu, phiên bản cao cấp và phiên bản sơn mờ đặc biệt đều có giá bán 40 triệu đồng, phiên bản bản thể thao có giá bán 38 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục