Honda hỗ trợ người dân Nam Trung Bộ bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

22:01' - 16/01/2017
BNEWS Honda Việt Nam phối hợp với báo Thanh niên đã đến thăm và hỗ trợ người dân các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ tháng 12/2016 với tổng giá trị 625 triệu đồng.
Honda Việt Nam trao tặng tại Tỉnh đoàn Bình Định. Ảnh: HVN

Ông Vũ Quang Tâm, Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết, nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ những mất mát và thiệt hại đối với người dân các tỉnh Nam Trung bộ, trong các ngày 12, 13 và 14/1, HVN và báo Thanh niên đã trực tiếp trao 71,5 triệu, 426,5 triệu và 127 triệu đồng lần lượt cho người dân các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.

Cụ thể, HVN hỗ trợ mỗi hộ gia đình có người thân tử vong hoặc mất tích 1,5 triệu đồng, gia đình có người bị thương hoặc bị sập, hư hỏng nặng số tiền 1 triệu đồng với tổng số 596 hộ gia đình của ba tỉnh.

Honda Việt Nam trao quà cho bà con vùng lũ tỉnh Phú Yên ngày 14/1. Ảnh: HVN

Theo ông Tâm, dù số tiền hỗ trợ không lớn nhiều để có thể bù đắp được những thiệt hại, mất mát của bà con, song HVN hy vọng phần nào chung tay góp sức để giúp bà con có thêm động lực cùng cố gắng vượt qua thiệt hại này, sớm ổn định cuộc sống, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền đang cận kề.

Cùng với việc tặng quà trên, HVN cũng phối hợp với các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), các đại lý ô tô Honda tại 3 tỉnh trên để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hỏng hóc trong đợt lũ.

Trong tháng 11/2016, HVN cũng phối hợp cùng báo Thanh niên, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), các đại lý ô tô và xe máy tại địa phương trao tặng hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục