Honda ra mắt Air Blade 125 với nhiều cập nhật mới

15:18' - 18/12/2017
BNEWS Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe tay ga Air Blade 125 phiên bản mới với tem xe và mặt đồng hồ mới, đồng thời lần đầu tiên được trang bị thêm chìa khóa thông minh Smart Key trên mẫu xe này.
Honda Air Blade 125 mới phiên bản cao cấp

Điểm nhấn đáng chú ý ở mẫu xe tay ga “ăn” khách nhất của Honda này là lần đầu tiên Air Blade được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản cao cấp, sơn từ tính cao cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm, ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn.

Lần đầu tiên Honda Air Blade được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường trên thị trường xe máy hiện nay, giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng.

Hệ thống khóa này cũng cho phép mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe thông minh.

Như vậy, sau các mẫu xe PCX, HS và LEAD, Air Blade là dòng xe thứ 4 của Honda Việt Nam được trang bị hệ thống khóa thông minh này.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop cũng được trang bị trên Air Blade

Ngoài hệ thống khóa thông minh, thêm điểm nhấn trên phiên bản mới là logo Air Blade được tạo hình nổi bật 3 chiều với chất liệu mạ crôm sang trọng; tem xe mới cao cấp, trong đó phiên bản cao cấp từ tính cũng được khắc lên mình họa tiết 3D lập thể mới.

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế lại có thể quan sát được các chỉ số ngay cả trong đêm tối

Ở phiên bản kỷ niệm 10 năm, trên nền sơn đen mờ là logo hình lục giác với viền đỏ bao quanh gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác cùng dòng chữ “10 Anniversary Since 2007”.

Logo hình lục giác trên phiên bản kỷ niệm 10 năm

Đặc biệt, triên phiên bản Air Blade 125 mới này, mặt đồng hồ của xe được thiết kế sang trọng, đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED.

Air Blade mới phiên bản kỷ niệm 10 năm

Thêm vào đó, màn hình LCD thông minh cũng được tích hợp, hiển thị đầy đủ các thông số hữu ích cho người sử dụng, như đồng đồ thời gian, đồng đồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu...

Air Blade phiên bản cao cấp kỷ niệm 10 năm

Air Blade 125 phiên bản mới và phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ được chính thức bán ra thị trường từ 26/12/2017 trên cả nước với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Cụm đèn hậu của xe cũng được thiết kế lại trông thanh thoát hơn

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm Air Blade 125 ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại với 1 phần quà tặng ý nghĩa là mũ bảo hiểm sơn mờ dành tặng cho tất cả các khách hàng mua từ ngày 26/12/2017 đến hết ngày 15/2/2018.

Giá xe cùng màu sắc các phiên bản của Air Blade mới

Xem thêm:

>>>Honda PCX 150cc có nhiều thay đổi đáng chú ý sắp được tung ra thị trường Việt

>>>Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do bão

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục