Honda ra mắt SH 125i/150i phanh ABS với giá bán từ 68 triệu đồng

14:03' - 08/11/2016
BNEWS Ngày 8/11, Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu hoàn toàn mới trang bị đồng bộ hệ thống đèn LED, phanh ABS và chìa khóa thông minh với giá bán từ 68 triệu đồng.

Ông Minoru Kato, Tổng Giám đốc HVN cho biết, SH 125/150i mới được phát triển để đáp ứng nhu cầu dịch chuyển sang xe tay ga cao cấp của người dùng Việt với tỷ lệ nội địa hóa trên 95%.

SH 125i/150i được giới thiệu trên toàn cầu và Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên giới thiệu mẫu xe này. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đồng thời giới thiệu cả phiên bản mới của dòng SH Mode 125. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên Honda giới thiệu SH mới 2017 ở thị trường Đông Nam Á và cũng ra mắt đồng thời tại thị trường châu Âu.

Xe được trang bị bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED cả phía trước và phía sau. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

So với phiên bản 2016, Honda SH 125i/150i 2017 có những nâng cấp ấn tượng từ ngoại hình cùng các trang bị công nghệ hiện đại mới. Điểm nhấn của SH mới này chính là hệ thống đèn chiếu sáng đã chuyển sang sử dụng đồng bộ công nghệ LED, bao gồm đèn pha, đèn định vị và đèn phanh.

Lần đầu tiên SH được trang bị hệ thống phanh ABS. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
SH mới được nâng cấp đồng hồ điện tử với thiết kế 3D cân đối tách biệt. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, Honda cũng nâng cấp đồng hồ điện tử cho SH mới với thiết kế 3D cân đối tách biệt khi đồng hồ đo tốc độ chính giữa, đồng hồ đo mức tiêu hao nhiên liệu và mức nước ở 2 bên; hộc đựng đồ kết hợp cổng sạc điện thoại và móc treo đồ phía trước.

SH mới không sử dụng chìa khóa truyền thống mà thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

SH 125i/150i mới cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh – SMART Key giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm, tích hợp chức năng khóa/mở xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động chống trộm cùng thiết bị điều khiển FOB như sử dụng trên ô tô. Đặc biệt, ở phiên bản mới này Honda cung cấp 2 thiết bị điều khiển FOB cho khách hàng.

SH 125i/150i mới sử dụng động cơ thế hệ mới eSP có thiết kế nhỏ gọn. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

SH mới vẫn duy trì động cơ eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến là phun xăng điện tử PGM – FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Nhờ đó, xe có tiết kiệm thêm 2% nhiên liệu so với phiên bản trước.

Ngoài tiêu thụ trong nước, Honda Việt Nam có kế hoạch xuất khẩu mẫu xe này sang các thị trường khác. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

SH mới có 4 phiên bản, giá bán cho phiên bản Sh125i phanh CBS là 68 triệu, phiên bản Sh125i ABS giá 76 triệu. Trong khi đó, Sh150i phiên bản phanh CBS giá 82 triệu và Sh150i ABS có giá bán 89 triệu đồng.

Với mẫu xe mới này, HVN dự kiến tiêu thụ khoảng 100.000 xe/năm và chiếm khoảng 30% trong tổng số xe bán ra của liên doanh này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục