Honda ra mắt xe côn tay MSX 125 phiên bản mới với giá bán không đổi

10:38' - 21/06/2018
BNEWS Kể từ ngày 25/6, Honda Việt Nam sẽ bổ sung ra thị trường phiên bản mới xe côn tay MSX 125 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán lẻ đề xuất không đổi là 50 triệu đồng.
Honda MSX 125 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối có 4 màu sắc lựa chọn cho khách hàng. Ảnh: HVN

Năm 2014, Honda đưa mẫu xe minibike MSX 125cc về Việt Nam với kỳ vọng mang đến một xu hướng mới cho các bạn trẻ và giúp phong trào chơi xe như một thú vui lành mạnh được phổ biến rộng rãi hơn.

Kể từ ngày ra mắt, MSX 125cc đã khuấy động phân khúc vốn còn khá mới lạ này tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng tìm đến MSX 125cc để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình khi làm chủ một mẫu xe có kích thước nhỏ gọn nhưng mang phong cách thiết kế của các dòng xe mô tô với dung tích động cơ lớn.

MSX 125 phiên bản mới vẫn giữ nguyên giá bán 49,9 triệu đồng. Ảnh: HVN

Ở phiên bản mới này, MSX 125 được thay đổi các tông màu nhằm tăng vẻ trẻ trung, hiện đại và tươi mới cho mẫu xe, nhưng vẫn duy trì các đường nét thiết kế của “chiến binh” đường phố.

Bên cạnh các màu hiện có là đỏ ghi đen, trắng ghi đen, xám ghi đen và vàng ghi đen, ở phiên bản mới này MSX 125 được chuyển tông, tạo nên một dải màu sắc mới bắt mắt với màu xanh (da trời) đen, xanh (lá cây) đen, đỏ đen và cam đen.
Bộ sưu tập những tông màu mới đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cá tính và trẻ trung trong việc thể hiện phong cách của mình hơn.
Phiên bản mới của MSX 125cc vẫn sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.
Cũng như các mẫu xe khác, Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho MSX 125cc./.

Xem thêm:

>>>Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển thị trường ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ

>>>Honda Việt Nam lên tiếng việc các đại lý tăng giá xe

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục