Honda ra mắt xe côn tay WINNER với giá bán từ 45,5 triệu đồng

18:30' - 24/05/2016
BNEWS Xe có cùng mức giá của đối thủ cạnh tranh là Exciter của Yamaha và được bán ra thị trường kể từ ngày 8/6 tới
Honda ra mắt xe côn tay WINNER với giá bán từ 45,5 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sau khi mang đến bất ngờ cho khách hàng tại triển lãm Mô tô – Xe máy Việt Nam 2016, ngày 24/5, Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt mẫu xe tay côn WINNER 150cc với giá bán 45,990 triệu cho bản cao cấp và 45,490 triệu đồng cho bản thể thao.

Xe có cùng mức giá của đối thủ cạnh tranh là Exciter của Yamaha và được bán ra thị trường kể từ ngày 8/6 tới.
Ông Minoru Kato, Tổng Giám đốc HVN cho biết, đây là mẫu xe côn tay đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam sau khi nghiên cứu về tình hình giao thông và nhu cầu khách hàng Việt Nam với công suất sản xuất khoảng 100.000 xe/năm.

Về thiết kế, phần đầu xe vươn lên phía trước; mặt nạ chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan sắc nét trong khi phần đuôi xe vuốt cao cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau chắc chắn.

Bên cạnh đó, xe được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED, đèn xi nhan và đèn định vị chống lóa mắt. Đồng hồ xe dạng analog báo số vòng tua máy kết màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị rõ ràng giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu.

Đáng chú ý, động cơ của xe WINNER 150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Inđônêxia được thiết kế chuyên dụng cho dòng xe thể thao của Honda. Động cơ kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, nhờ đó, các tính năng thể thao chủ đạo của xe như chạy, cua, dừng đã được tối ưu.

Là xe côn tay đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, WINNER 150 được trang bị một loạt tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước và sau; lốp không xăm bản rộng, cỡ lớn và bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70. Nhờ đó, khả năng bám đường của xe tốt hơn, đảm bảo tính ổn định khi chạy xe, vào cua hay giảm tốc độ.

Cũng như mẫu xe tay côn MSX nhập khẩu, HVN áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho WINNER 150./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục