Honda ra mắt xe Future 125cc phiên bản mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3

12:53' - 04/12/2016
BNEWS Kể từ ngày 14/12, Honda Việt Nam (HVN) chính thức tung ra thị trường phiên bản mới Future FI 125cc có nhiều thay đổi cả thiết kế và vận hành với giá bán lẻ từ 30 triệu đồng.

Ở phiên bản mới này, Honda Việt Nam bổ sung màu xanh xám kết hợp tem xe thiết kế hai đường sóng được vuốt nhọn tinh tế, tạo cho tổng thể chiếc xe năng động hơn.

Honda ra phiên bản mới Future 125cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3. Ảnh: Honda

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ cũng được điều chỉnh lại cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn, giúp người sử dụng dễ quan sát trong điều kiện trời tối.

Điểm đáng chú ý ở phiên bản này là để nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng, Honda Việt Nam đã trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho tất cả các phiên bản.

Mặt đồng hồ được thiết kế lại dễ quan sát hơn. Ảnh: Honda

Future FI 125cc cũng được kỳ vọng để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3 nghiêm ngặt áp dụng từ 1/1/2017 tại Việt Nam. Công nghệ này được phát triển với mục đích mang lại cho người dùng một phương tiện giao thông ưu việt về cả công năng sử dụng lẫn mức độ thân thiện với môi trường.

Honda Việt Nam khẳng định, Future FI 125cc tiết kiệm nhiên liệu gần 8% so với phiên bản trước và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong phân khúc xe số cao cấp nhờ vào động cơ 125cc 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, SOHC và phun xăng điện tử.

Tem xe mới trên nền màu xanh xám đậm chất nam tính. Ảnh: Honda

Bên cạnh những điểm mới trên, Future FI 125cc vẫn duy trì những điểm mạnh trong thiết kế như đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa; mặt trước của xe hình chữ V cùng bộ đèn xi nhan hai bên được đưa xuống phía dưới mặt nạ; phần đuôi được vuốt cao, kết hợp hài hòa cùng hệ thống đèn chiếu hậu LED.

Future FI 125cc mới có hai phiên bản, bản FI phanh đĩa vành nan hoa có giá bán lẻ đề xuất 30 triệu và bản FI phanh đĩa vành đúc có giá bán 31 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục