Honda Việt Nam thêm phiên bản mới Wave 110 RSX nhiều cải tiến

14:58' - 17/10/2016
BNEWS Kể từ ngày 20/10, Honda Việt Nam (HVN) có thêm phiên bản mới Wave 110 RSX nhiều cải tiến với hai màu xanh dương, đen mờ nam tính, giá bán từ 21,5 triệu đồng.

Trong phiên bản mới này, Honda Việt Nam tiếp tục làm nổi bật hơn “chất” khỏe khoắn, thể thao và đậm cá tính vốn có của dòng xe này với tem cùng logo RSX 3D mới ấn tượng.

Tem xe và logo 3D được thiết kế mới bắt mắt hơn. Ảnh: HVN

Trong khi đó, mặt đồng hồ nay được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối.

Điểm đáng chú ý ở phiên bản này là Wave 110 RSX vẫn là bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, nhưng xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017.

Mặt đồng hồ cũng được thiết kế lại dễ quan sát hơn, kể cả đêm tối. Ảnh: HVN

Với khả năng phun một lượng nhiên liệu vừa đủ tỷ lệ với lượng khí nạp qua vòi phun bằng hệ thống điều khiển trung tâm ECU (Engine Control Unit), PGM-FI mang lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp, nhưng hiệu suất cao hơn phiên bản thường.

Bên cạnh đó, hệ thống PGM-FI còn nâng cao đáng kể khả năng khởi động của xe trong điều kiện nhiệt độ thấp hoặc sau một thời gian dài không sử dụng, thậm chí cả trong điều kiện thời tiết xấu hay ở những địa hình cao, động cơ xe vẫn hoạt động ổn định.

Phiên bản mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% so phiên bản phun xăng điện tử trước và 20% so với phiên bản chế hòa khí. Ảnh: HVN

Đáng chú ý, Wave 110 RSX FI mới gây ấn tượng với người dùng nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7% và phiên bản chế hòa khí 20%.

Wave 110 RSX FI có ba phiên bản, gồm bản phanh cơ, vành nan hoa giá 21,5 triệu đồng; bản phanh đĩa vành nan hoa giá 22,5 triệu đồng; và bản phanh đĩa vành đúc giá bán 24,5 triệu đồng.

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008, Wave 110 RSX đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận.

Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, sản lượng bán hàng của Wave 110 RSX đã lên đến 2,3 triệu xe./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục