HOSE bắt đầu công bố số liệu bán của nhà đầu tư nước ngoài

12:50' - 30/05/2016
BNEWS Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quát và chi tiết hơn qua đó đưa ra được quyết định đúng đắn hơn.
Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã có những thay đổi đáng kể trên hệ thống, đặc biệt bảng giá điện tử trực tuyến đã cập nhật thông tin được nhiều nhà đầu tư mong chờ từ rất lâu.

Kể từ phiên giao dịch hôm nay (30/5), bảng giá trực tuyến của các công ty chứng khoán đã có sự thay đổi đáng kể khi công bố số liệu bán của nhà đầu tư nước ngoài tại các cổ phiếu niêm yết trên thị trường.

Cụ thể, bảng giá trực tuyến của HOSE đã cập nhật thông tin khối lượng nhà đầu tư nước ngoài (khối ngoại) bán ngay trong phiên - điều mà trước đây HOSE không công bố trong phiên giao dịch mà chỉ khi kết thúc phiên nhà đầu tư mới có thể biết được.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng số liệu bán của khối ngoại đã được công bố và điều này sẽ giúp quá trình đầu tư trở nên thuận lợi hơn nhiều so với trước kia.

Việc HOSE cập nhật dữ liệu khối ngoại bán ra ngay trong phiên giao dịch phần nào sẽ giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quát và chi tiết hơn qua đó đưa ra được quyết định đúng đắn hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục